Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Show! Music Core’ เทปพิเศษโชว์สเปเชี่ยลเพียบ 2NE1, โชว์เพลงเดบิว, 2PM+SHINee, คิมจงกุก+แทคยอน ฯลฯ (2010-02-19)

หลังจากเดบิวได้ 9 เดือน ล่าสุด 2NE1 เตรียมปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ เป็นครั้งแรก


20 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ เทปพิเศษตอนที่ 200 วันนี้มีศิลปินร่วมปรากฏตัวประกอบไปด้วย โซนยอชิแด, 2NE1, CNBLUE, 2PM, KARA, SHINee, Brown Eyed Girls, Baek Ji Young, After School, Lee Eun Mi ฯลฯ นอกจากนี้ท่ามกลางกลุ่มพิธีกรยังมี แดซอง และ ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง เข้าร่วมด้วยเช่นกัน


การปรากฏตัวครั้งนี้ของ 2NE1 ในรายการ ‘Show! Music Core’ พวกเธอจะขึ้นโชว์เพลงเดบิวอย่าง ‘FIRE’ ในขณะที่ โซนยอชิแด จะมาพร้อมกับเพลง ‘Into the new World’, 2PM ’10 of 10 Points’ และ SHINee ในเพลง ‘Noona is Very Pretty’


ในขณะที่พิธีกรปัจจุบันอย่าง ยูริ และ ทิฟฟานี่ แห่งโซนยอชิแด ก็จะได้มาร่วมทำหน้าที่กับพิธีกรพิเศษอย่าง จองยงฮวา แห่ง CNBLUE, 2PM และ ชายนี่ (SHINee) มาในโชว์ ‘Dance History’ ที่จะขนเพลงแดนซ์ที่ได้รับความนิยมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา, คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ร่วมกับ แทคยอน (Taecyeon) มาในโชว์เพลงของวง TURBO และ พัคฮยอนบิน ร่วมกับฮงจินยอง มาในเพลงเมดเลย์สไตล์โทรท


นอกจากนี้ โซนยอชิแด, คาร่า และ After School ยังจะได้มาโชว์เพลงของแต่ละศิลปินอย่าง U-Go-Girl’ ของอีฮโยริ, ‘My Name’ ของ โบอา (BoA) และ ‘Crazy’ ของ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) อีกด้วย


ออกอากาศ 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top