Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวเพลง ‘Lollipop Pt.2’ ในวงการเพลงเกาหลีรอบ 1 ปี (2010-02-19)

19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11.00 น. บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Lollipop Pt.2’ หลังจากห่างหายจากวงการเพลงเกาหลีไปกว่า 1 ปี


ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบิ๊กแบงจะทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น, ปล่อยเพลงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน รวมถึงเพลงประกอบละครออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่แฟนๆไม่เคยได้เห็นพวกเขาทำกิจกรรมในแบบ 5 คนในเกาหลีแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ทำให้ผลงานเพลงประกอบโฆษณาใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Lollipop Pt.2’ ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งในวงการเพลงเกาหลีของบิ๊กแบงในรอบ 1 ปีเลยทีเดียว


เมื่อปีที่ผ่านมาผลงานเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Lollipop’ ซึ่งใช้กับโทรศัพท์มือถือ LG CYON ‘Lollipop Phone’ ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนสามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงออนไลน์อันดับที่ 1 ได้อย่างถ้วนหน้า ไม่เพียงแต่เท่านั้นแฟนคลับจำนวนมากยังได้อัพโหลดคลิปเลียนแบบเพลง ‘Lollipop’ ลงในอินเตอร์เน็ต และความฮ็อตยังส่งผลไปถึงวงการแฟชั่น สร้างปรากฏการณ์ทางด้านวัฒนธรรมปลุกโสตประสาทของทุกคนได้อย่างถ้วนหน้า


การกลับมาในครั้งนี้ของ ‘Lollipop Pt.2’ เป็นผลงานการประพันธ์ของ Teddy โปรดิวเซอร์มือหนึ่งของ YG, ร่วมกันเขียนเนื้อโดย Teddy และ G-Dragon,TOP แห่งบิ๊กแบง สุดท้ายแล้วก็ทำให้ได้เพลงแนวอิเล็คทรอนิส์ฮิพฮอพที่จะเผยให้เห็นเสน่ห์ใหม่ๆของบิ๊กแบงให้กับแฟนๆได้ชมกัน


ถ้าจะให้เปรียบเทียบว่าเพลง ‘Lollipop’ ก่อนหน้านี้บิ๊กแบงมาพร้อมกับเสน่ห์ที่เด่นชัดในสไตล์ของตัวเองแล้วล่ะก็ ผลงานเพลงชุดใหม่อย่าง ‘Lollipop Pt.2’ บิ๊กแบง ก็จะมาพร้อมเสน่ห์อันแสนเซ็กซี่ในแบบของชายหนุ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top