Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอก (Jang Hyuk) หนุ่มกล้ามบึกแปลงโฉมเป็น ‘แดกิล นักสืบยุคศตวรรษที่ 21’ (2010-02-19)

จางฮยอก (Jang Hyuk) หนุ่มกล้ามบึกในมาดของ ‘แดกิล’ ในยุคศตวรรษที่ 21


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ฮ็อตกับบทบาทของ ‘แดกิล’ ในละครนักล่าทาส ‘ชูโน (Chuno)’ ล่าสุด จางฮยอก ได้กลับมาปรากฏตัวในอัลบั้มภาพแฟชั่นนิตยสาร ‘allure’ พร้อมกับสไตล์นักล่าทาสยุคใหม่ศตวรรษที่ 21


จางฮยอก ได้รับคำชมอย่างมากว่าเขาสามารถเข้าถึงบทบาทของตัวละครแดกิลได้อย่างแนบเนียน พลิกภาพลักษณ์จากผู้ชายดอกไม้กลายเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยอัลบั้มภาพล่าสุดนี้ก็ยังได้ให้สัมผัสของบรรยากาศในแบบละครเรื่อง ‘ชูโน’ แต่มาในแนวคิดใหม่คือ ‘การกำเนิดใหม่ของ แดกิล ในมาดนักสืบศตวรรษที่ 21’


ถึงแม้ว่าการถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้ในถนนแห่งหนึ่งย่านชินซาจะต้องทำงานหนักกันจนถึงตี 4 ของอีกวันหนึ่ง แต่จางฮยอกก็ได้เผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ พร้อมกันนี้เขายังได้โชว์การแสดงท่าแอ็คชั่นต่างๆไปพร้อมๆกับสไตล์แฟชั่นที่หลากหลายจนทำให้ทีมงานทุกคนต่างเอ่ยปากชมกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะในภาพชุดสุดท้ายของจางฮยอกเขาก็ได้เปิดเสื้อส่วนบนโชว์กล้ามท้องอีกด้วยเช่นกัน


จางฮยอกเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโอจีโฮกล่าว "ถึงแม้ว่าในละครเราจะเป็นศัตรูกันแต่ชีวิตจริงแล้วเราเป็นเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกันครับ" เสริม "พอถ่ายละครเสร็จพวกเราก็จะมาดื่มกันในที่พักครับพูดคุยเรื่องราวต่างๆของกันและกัน” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “พวกเราอายุเท่ากัน แถมชอบการออกกำลังกายเหมือนกัน นั่นมันทำให้พวกเราสนิทกันเร็วมากครับ” เสริม “ทุกคนอาจคิดว่าโอจีโฮเล่นเบสบอลเก่งอย่างเดียว แต่จริงๆแล้วอะไรที่เป็นลูกๆเขาเซียนหมดเลยครับ” เขากล่าวชื่นชม


พบกับนักสืบจางฮยอกได้ใน allure เดือนมีนาคม 2553





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top