Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland เปิดฉากแฟนมีทฯ ฮ่องกง แฟนคลับกว่า 1,000 แห่เข้าร่วมงาน (2010-02-18)

FTIsland เตรียมลุยทำกิจกรรมเอเชียตะวันออกเต็มตัว


เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 FTIsland เปิดฉากแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกขึ้นที่ ฮ่องกง โดยในวันนี้มีแฟนคลับเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน ทางด้าน 5 หนุ่ม FTIsland ได้ขนเพลงมาเอาใจแฟนคลับกว่า 10 เพลง ด้านแฟนๆก็ร้องเพลงตามพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียง นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


แฟนคลับจำนวนมากได้เดินทางมารอเข้าร่วมงานกันตั้งแต่ช่วงเช้า นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับอีกกว่า 2,000 คนที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ต้องรออยู่ภายนอกสถานที่จัดงาน ซึ่งหลังจากงานแฟนมีทติ้งเลิก ก็ทำเอารถยนต์ในบริเวณสถานที่จัดงานติดขัดกันจนเป็นอัมพาตกันไปเลยทีเดียว


สำหรับการเริ่มงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มทำกิจกรรมในแถบเอเชียตะวันออกอย่างเป็นทางการของ FTIsland อีกด้วย


FNC Music ต้นสังกัดเปิดเผยว่านอกจากจะมีการจัดงานในไต้หวันและฮ่องกงแล้ว บรรดาผู้จัดจากประเทศต่างๆไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ก็ได้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก สำหรับความนิยมในตัว FTIsland เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อ อีฮงกิ ได้เข้าร่วมในละครวัยรุ่น SBS ‘You Are Beautiful’ ซึ่งหลังจากนั้นความนิยมของพวกเขาก็แพร่กระจายออกไปยังประเทศต่างๆทั่วเอเชียเลยทีเดียว


อนึ่ง FTIsland เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลีเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และในวันที่ 21 นี้พวกเขาก็จะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตอังกอร์อีกรอบหนึ่งเพื่อเป็นการปิดฉากเอเชียทัวร์ลงอย่างสมบูรณ์แบบนั่นเอง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top