Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลือหึ่ง โจควอน-กาอิน ลุยทริปฮ่องกง อำลา ‘We Got Married’ ด้านคู่รัก ยงฮวา-ซอฮยอน เตรียมออกเทปแรก 27 ก.พ. นี้ (2010-02-18)

ลือหึ่งกันอีกรอบ ระหว่างคู่รัก โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls ในรายการ ‘We Got Married’ ว่าการที่ทั้งคู่เดินทางไปถ่ายรายการกันที่ฮ่องกงนั้นจะเป็นทริปอำลารายการ


เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 สองคู่รักโจควอน-กาอิน ได้เดินทางไปท่องเที่ยวถ่ายทำรายการ ณ ฮ่องกง รวมเวลา 4 วัน 3 คืน


หลังจากนั้นก็ได้มีการอัพโหลดภาพของทั้งสองคนในระหว่างการร่วมงานเทศกาลที่ฮ่องกง ซึ่งเมื่อชาวเน็ตเห็นก็มีการพูดคุยกันอย่างมากว่า “ทั้งสองไปเที่ยวอำลารายการหรือเปล่านะ?”


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อรวมกับการประกาศคู่รักใหม่ในรายการอย่าง จองยงฮวา แห่ง CNBLUE และ ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ทำให้ข่าวลือการอำลารายการของคู่รักโจควอน-กาอินนั้นมีน้ำหนักเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก จนเฉพาะทางด้านแฟนคลับบางส่วนก็ได้แพร่ข่าวการเตรียมอำลารายการออกไปอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว


และด้วยเหตุข่าวลือนี้เองทำให้ต้นสังกัด 2AM ออกมาปฏิเสธว่า “ไม่จริงครับ ไม่ใช่ทริปอำลาแน่นอน” เสริม “ทั้งคู่ถ่ายทำรายการกันด้วยความสนุกสนาน แล้วมันจะเป็นการอำลารายการได้ยังไงครับ”


ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็เคยมีข่าวว่าทั้งคู่จะอำลารายการมาแล้ว ทางด้านทีมงานรายการเผย “เราทราบครับว่ามีข่าวลือว่าทั้งคู่จะถอนตัวจากรายการ แต่ข่าวลือมันก็เป็นข่าวลือวันยังค่ำ ไม่จริงนะครับ” เสริม “ทั้งคู่กำลังมีอะไรสนุกๆในรายการอีกเยอะเลยครับ” เขาปฏิเสธ


อนึ่ง ตั้งแต่ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ โจควอน-กาอิน, ฮวังอูซึลแฮ-อีซอนโฮ และคู่รักน้องใหม่ จองยงฮวา-ซอฮยอน จะเริ่มออกอากาศเป็นวันแรกรวมทั้งหมด 3 คู่ ล่าสุดคู่รักจองยงฮวา-ซอฮยอนก็ได้บันทึกเทปการออกเดทครั้งแรกกันที่ร้านหนังสือ ร้านกาแฟ และสวนสนุกเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top