Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เผย ตอนกลางวันผมเป็นชายกินพืช ตอนกลางคืนผมเป็นชายกินเนื้อ! (2010-02-18)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เผยตอนกลางวันเขาเป็นผู้ชายกินพืช ในขณะที่กลางคืนเขาเป็นผู้ชายกินเนื้อ จนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามอง


18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23.00 น. จางกึนซอก เตรียมปรากฏตัวในช่องเคเบิ้ล O’live กับรายการ ‘Olive Show 3’ ซึ่งเขาจะได้ร่วมกับช่างภาพ โจซอนฮี ที่มีประสบการณ์ในวงการกว่า 10 ปี มาพูดคุยในเรื่องราวต่างๆผ่านทางช่วง ‘Top Celebrity’


จางกึนซอก ถูกถามว่า “ระหว่างสไตล์ของผู้ชายกินพืช (ชายสุภาพปราศจากมารยา) กับชายกินเนื้อ (ชายที่ดุเดือดแบบสัตว์ป่า) คุณใกล้เคียงกับแบบไหนมากที่สุด” เขาตอบ “ตอนกลางวันผมจะกินพืช แต่กลางคืนผมกินเนื้อครับ” เขากล่าวจนทำเอาทุกคนต่างอึ้ง


ในวันนี้จางกึนซอกยังได้มาพูดเรื่องราวเกี่ยวกับความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นกับตัวเขา ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากรูปลักษณ์ภายนอกของเขาจึงทำให้ทุกคนคิดว่าเขาตัวเตี้ย อย่างไรก็ตามจางกึนซอกได้กล่าวถึงเรื่องนี้เผย “จริงๆผมสูง 182 เซนติเมตรครับ เพราะข่าวลือพวกนี้มันเลยทำให้ผมไม่เครียดเลยครับ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี นอกจากนี้เขายังมาเปิดเผยถึงเรื่องที่ไม่คุ้นในสายตาของคนทั่วไปกับการกรีดดวงตาและการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มเสน่ห์แห่งความเป็นชายให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้นให้ทุกคนได้ฟังกัน


จางกึนซอก ยังได้พูดถึงการที่เขาได้ได้เลือก ซูแอ ให้เป็นสาวในอุดมคติในรายการบันเทิงรายการหนึ่งก่อนหน้านี้ กล่าว “ซูแอเป็นคนที่มีความเป็นผู้หญิงมาก และเธอยังมีเสน่ห์ที่ดูเป็นผู้ดีมากๆอีกด้วยครับ ผมชอบผู้หญิงที่แบ่งปันเรื่องราวต่างๆระหว่างเราได้ครับ” เขากล่าว


จางกึนซอก ได้รับความรักอย่างมากกับบทบาทของฮวังแทคยองในละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ ซึ่งเขาก็ยังได้มาเปิดเผยความฝันในอนาคตของเขาผ่านบทสัมภาษณ์ในรายการนี้ด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23.00 น.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top