Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนโฮ (Junho) เผยความยากลำบากตอนเป็นศิลปินฝึกหัด ‘ผมเคยเกือบถูกไล่ออกจาก JYP’ (2010-02-17)

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ จุนโฮ (Junho) แห่ง 2PM เปิดเผยเรื่องราวในกระบวนการเตรียมตัวเดบิวเป็นศิลปินนักร้องท่ามกลางหยาดน้ำตา


16 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ จุนโฮ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในการแข่งขันรายการวาไรตี้เซอร์ไววัล ‘Super Star Survival’ ท่ามกลางอัตราส่วนผู้เข้าแข่งขันกว่า 6500:1 ได้มาเปิดเผยเรื่องราวในระหว่างที่เขาเป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP


จุนโฮ เผย “ผมเป็นผู้ชนะอันดับที่ 1 ในการเข้าร่วมออดิชั่นรายการที่ หัวหน้า(พัคจินยอง) ของผมเป็นผู้จัดครับ” เขากล่าว “ตอนที่ผมเข้าไปเป็นศิลปินฝึกหัด แทคยอน และ ชานซอง ซึ่งถูกคัดออกไปก่อนหน้านี้ในรายการ ก็ได้เป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ก่อนผมแล้วด้วยครับ” เขากล่าว


จุนโฮ กล่าว “ตอนที่ผมเข้าไปจะมีการแบ่งเป็นทีมสูงกับทีมเตี้ยครับ ทีมสูงจะมีซึลอง ชานซอง แทคยอน ฯลฯ ทีมเตี้ยจะมี แจบอม โจควอน ที่เป็นเพื่อนผมนะครับ ตอนนั้นพอผมเข้าไปก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปอยู่ทีมไหนครับ มันทำให้ผมต้องซ้อมอยู่ในมุมห้องเพียงคนเดียว โดนดุเพียงคนเดียว การได้เห็นเพื่อนๆเตรียมตัวเดบิว มันทำให้ผมรู้สึกท้อแท้และโดดเดี่ยวมากครับ” เขากล่าว


จุนโฮ กล่าวต่อ “ในระหว่างที่ช่วงเวลากำลังดำเนินไปอยู่นั้น ทีมงานที่สนิทกันก็มากระซิบบอกกับผมว่า ‘ตอนนี้ทางบริษัทได้ตัดสินใจว่าจะให้เธอออกจากบริษัท มันเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วที่เธอจะได้โชว์ความสามารถให้ทุกคนเห็น’ หลังจากผมได้ยินคำพูดนั้นผมก็รู้สึกว่าเราจะทิ้งโอกาสแบบนี้ไปไม่ได้ เพราะกว่าจะผ่านการออดิชั่นมาได้มันต้องทุ่มเทขนาดไหน และนั่นมันทำให้ผมตัดสินใจฝึกซ้อมอย่างหนักจนในที่สุดก็ผ่านช่วง 3 เดือนสุดท้ายมาได้ ในที่สุดพี่จินยองยอมรับความสามารถของผมและผมให้ผมพยายามต่อไปครับ”


เขากล่าวต่อ “แต่หลังจากนั้นผมมารู้ความจริงว่า แม่ของผมโทรมาหาหัวหน้า(พัคจินยอง) ขอร้องให้เขาช่วยให้การดูแลผมด้วยครับ ผมอยากขอบคุณพ่อแม่ที่เชื่อมั่นในตัวผมอยู่ตลอดครับ” หลังจากพูดจบจุนโฮก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว


จุนโฮได้ส่งข้อความไปยังพ่อแม่ของเขาด้วยเช่นกัน “ผมอยากขอบคุณพ่อแม่ที่ให้การสนับสนุนผม ถึงแม้ว่าความฝันที่ผมอยากเป็นนักร้องมันจะยากเย็นสักเพียงใด แต่พ่อแม่ก็บอกให้ผมทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ผมอยากขอบคุณพ่อแม่ที่เชื่อมั่นในตัวผมครับ ผมอยากขอโทษพ่อที่ต้องทำให้เป็นห่วง และผมอยากบอกให้ท่านสบายใจและไม่ต้องกังวลครับเพราะว่าตอนนี้ผมทำทุกอย่างได้ตามเป้าหมายแล้วครับ” เขากล่าว


ทางด้านแทคยอนซึ่งนั่งอยู่ข้างๆเมื่อได้ยินเรื่องราวที่จุนโฮเล่า ก็อดกลั้นน้ำตาไม่ได้ต้องร้องไห้ออกมาอีกคนจนทำเอาบรรยากาศในห้องส่งเต็มไปด้วยความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย แทคยอน จุนโฮ แห่ง 2PM, ทิฟฟานี่ ยุนอา ซูยอง ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด, จอนเฮบิน, อีซูกึน, ฮงซูอา, คิมเฮยอง, ฮวังอินยอง ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top