Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (Taecyeon) เผยประสบการณ์ ‘เสียงเรียกเข้ามือถือสยองขวัญจากพี่จินยอง (JYP)’ (2010-02-17)

แทคยอน (Taecyeon) และ จุนโฮ (Junho) เผยความจริงของหัวหน้า พัคจินยอง (Park Jin Young)


16 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ แทคยอน เปิดประเด็นในป้ายของเขาว่า ‘เสียงเรียกเข้าสยองขวัญ’ โดยในวันนี้เขาได้มาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เมื่อใดก็ตามที่โทรศัพท์ของสมาชิกในวงมีเสียงเรียกเข้าที่มาจากพัคจินยอง มันจะกลายเป็นเสียงเรียกเข้าสยองขวัญในทันทีเลยทีเดียว


แทคยอนกล่าว “ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราพึ่งเสร็จสิ้นจากการขึ้นเวทีแรกเพลง ‘Heartbeat’ ครับ เราคิดว่าเราทำได้ดีแล้วก็เลยไปออกกำลังกายกันครับ ซึ่งหลั่งจากเสร็จการออกกำลังแล้วระหว่างที่พวกเรากำลังอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก็มีโทรศัพท์จากพี่จินยองเข้ามาครับ” เขาเริ่มเรื่องราว


แทคยอน “พี่จินยองบอกกับผมว่า ‘ตอนแร็พมันฟังแล้วดูอึดอัดไปนะ’ พอพูดจบเขาก็ถามว่าใครอยู่ข้างๆ ซึ่งผมก็ได้ส่งโทรศัพท์ให้ชานซองพูดสายด้วยครับ” เสริม “พอชานซองได้รับโทรศัพท์เขาก็ต้องร้องแร็พซ้ำไปซ้ำมากับท่อน ‘ทำไมฉันยังทำตัวโง่เง่าแบบนี้ (เว อาจิกโต นานึน อีรอน พาโบคัททึน จิซึล ฮานึนจี)’ อยู่ในห้องแต่งตัวให้พี่จินยองฟังอีกเป็นชั่วโมงเลยครับ” เขากล่าวพร้อมทำให้ทุกคนในห้องส่งหัวเราะครืน


ทางด้านจุนโฮก็เปิดเผยว่าได้โดนพัคจินยองดุบ่อยๆว่าเขา ‘ร้องเพี้ยน’ เขาเผย “ตอนที่สยองที่สุดคือตอนที่พี่จินยองอยู่ในห้องอัดกับพวกเราครับ ตอนนั้นผมคอเจ็บก็เลยร้องเพียนโดนพี่จินยองสวดเลยครับ” เสริม “เยอึนก็ร้องเพี้ยนเหมือนกันนะครับแต่ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงโดนว่าอยู่คนเดียว” เขากล่าวด้วยความเศร้า


จุนโฮ กล่าวต่อ “หลังจากนั้นพี่จินยองก็บอกกับผมว่าลองให้ร้องเพลงตามเขา ซึ่งพอเขาเริ่มร้องปรากฏว่าเพี้ยนมากกว่าผมอีกครับ” เสริม “ตอนนั้นพี่จินยองหลับตาลงกับเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะลุกขึ้นแล้วบอกกับผมว่า ‘พรุ่งนี้บ่ายสองค่อยมาเจอกันใหม่’ ครับ” หลังกล่าวจบก็เรียกเสียงหัวเราะจากผู้คนในห้องส่งได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย แทคยอน จุนโฮ แห่ง 2PM, ทิฟฟานี่ ยุนอา ซูยอง ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด, จอนเฮบิน, อีซูกึน, ฮงซูอา, คิมเฮยอง, ฮวังอินยอง ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top