Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 พร้อมเสน่ห์เฉพาะตัวสุดแกร่ง ทะยานกวาดแช้มป์ No.1 ชาร์ตเพลงถ้วนหน้า (2010-02-16)

ศิลปินหน้าใหม่สุดฮ็อต 2NE1 เขย่าชาร์ตเพลงตามคาด


ในเว็บไซต์เพลงออนไลน์ Monkey 3 ได้เปิดเผยชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ (8~14 กุมภาพันธ์) ปรากฏว่าเพลงใหม่ของ 2NE1 อย่าง ‘Try To Follow Me’ สามารถทะยานขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ


สำหรับเพลงใหม่ของ 2NE1 ก็เหมือนกับชื่อเพลงคือทำให้ทุกคนได้ร้องตามกันอย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าท่วงทำนองของกลองที่สะกดผู้ฟังตลอดทั้งเพลงนั้นก็ได้ชวนให้ทุกคนถึงกับต้องเต้นตามกันไปเลยทีเดียว


การขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ของ 2NE1 ยังสามารถขึ้นแทนที่อันดับ 1 ของ โซนยอชิแด ที่เป็นแช้มป์ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้อีกด้วย ในขณะที่เพลง ‘Star Star Star’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั่งแท่นอันดับที่ 4 ในสัปดาห์นี้ก็ร่วงลงไป 6 อันดับจนไปอยู่ที่อันดับที่ 10 นั่นเอง


เรียกได้ว่าเสน่ห์ภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของ 2NE1 สามารถขึ้นนำแนวคิดของเชียร์ลีดเดอร์ของโซนยอชิแดไปได้ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้อันดับที่ 3 ในตารางยังตกเป็นของเพลง ‘Living in the Heart’ ของ Untouchable ทะยานขึ้นมา 21 อันดับ เรียกได้ว่าการได้ นารึชา แห่ง Brown Eyed Girls มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ ก็ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ท่ามกลางร้อนแรงของ 2NE1 ยังมีการเข้าชาร์ตของกองทัพศิลปินเพลงบัลลาดอีกด้วย โดยทางด้าน มินคยองฮุน อดีตวง BUZZ ได้ส่งเพลง ‘It’s Hurt Because It’s Love’ ขึ้นมา 10 อันดับนั่งอยู่ในอันดับที่ 5, K.Will กับผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง ‘ซันบูอินกวา’ อย่าง ‘Until Can’t Love’ ขึ้นมา 45 อันดับมานั่งอยู่ในอันดับที่ 6 อีกทั้งเพลง ‘This is the Person’ ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ก็ขึ้นมาอีก 1 อันดับอยู่ในอันดับที่ 8 ในตาราง


ส่วนเพลง ‘I can’t let you go Even if I Die’ ของ 2AM ร่วงมา 2 อันดับอยู่ที่ 4 และ ‘Alone’ ของ CNBLUE ร่วงมา 4 อันดับไปอยู่ที่ 7 นั่นเอง


ทีมงาน Monkey3 เปิดเผยว่า “ดูเหมือนว่าเพลง ‘Try to Follow Me’ ของ 2NE1 ที่เปิดตัวมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยจะได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยครับ” เสริม “การแข่งขันในชาร์ตเพลงระหว่าง 2NE1 และโซนยอชิแดจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ทุกฝ่ายก็กำลังให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top