Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘MCD GUYZ’ (2PM-2AM-MBLAQ-CNBLUE) 8 หนุ่ม ผนึกกำลังทำหน้าที่พิธีกร Mnet M!Countdown (2010-02-16)

‘หนุ่มหน้าสวย’ เตรียมปรากฏตัวในมาดของพิธีกรรายการ Mnet M!Countdown


การกลับมาอีกครั้งของรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 ได้มีการเปิดเผยรายชื่อพิธีกรหนุ่มไอดอลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการเพลงเวลานี้ โดยกองทัพหนุ่มหน้าสวยประกอบไปด้วย นิชคุณ (Nickhun) จุนโฮ (Junho) ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM, โจควอน (Jo Kwon) และ จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM, คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE, อีจุน (Lee Jun) และ จีโอ (Ji-O) แห่ง MBLAQ รวมตัวกันทั้งหมด 8 คนในนามของ ‘MCD GUYZ’


‘MCD GUYZ’ คือ ‘M!Countdown GUYZ’ ซึ่งจะใช้เป็นคำเรียกของการรวมตัวของหนุ่มดอกไม้ทั้ง 8 คนนั่นเอง


โปรดิวเซอร์ คิมกีอุง เผย “ทั้ง 8 หนุ่มถือเป็นไอคอนตัวแทนของกลุ่มคนวัย 20 ปีแห่งวงการเพลงเกาหลีในเวลานี้ครับ” เสริม “ในฐานะที่เรายกตัวเองให้เป็นรายการโกลบอลมิวสิคโชว์ ทำให้เราต้องการที่จะส่งผ่านเทรนด์ล่าสุดในวงการเพลงเกาหลีไปยังผู้ชมทุกคนด้วยความเที่ยงตรงและรวดเร็วที่สุด ซึ่งการที่เราเลือกพวกเขาก็เพราะคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมไปกว่านี้อีกแล้วครับ” เขากล่าว


โดยทั้ง 8 หนุ่มจะแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 3~4 คนในการดำเนินรายการกับบทบาทของพิธีกรในรายการ Mnet M!Countdown


สำหรับรายการที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ MCD GUYZ ก็ยังได้เตรียมโชว์พิเศษมาเอาใจแฟนคลับอีกด้วย โดยเฉพาะในตอนนี้กับความร้อนแรงของทั้ง 8 หนุ่มในวงการเพลงเกาหลี ก็ได้ทำให้แฟนๆต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าพวกเขาเตรียมนำโชว์อะไรมาให้แฟนๆได้ชมนั่นเอง


อนึ่ง เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา MCD GUYZ ทั้ง 8 คนได้เข้าร่วมถ่ายอัลบั้มภาพในนิตยสาร ‘Singles’ กับหัวข้อ ‘ไอคอนตัวแทนของคนวัย 20 ปี’ โดยผลงานอัลบั้มภาพและบทสัมพันธ์ของพวกเขารวม 14 หน้าเตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆนี้


นิตยสาร ‘Singles’ จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top