Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Lupin’ 17 กุมภาพันธ์ เที่ยงคืนตรง (2010-02-16)

คาร่า (KARA) เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Lupin’ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 0.00 น.


หลังจากที่พวกเธอได้เปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘Lupin’ ไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ทำให้เว็บผู้ให้บริการเพลงอย่าง Naver Music มีการจราจรทางอินเตอร์เน็ตที่คั่งคั่งเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆจนทำให้คำค้นชั่วโมงเร่งด่วนขึ้นอันดับที่ 1 ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกับการกลับมาของพวกเธออย่างถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว


สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Lupin’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของสองนักแต่งเพลง ฮันแจโฮ และ คิมซึงซู ผู้เคยฝากผลงานเพลงอย่าง ‘Pretty Girl’, ‘WANNA’, ‘Honey’ และ ‘Mister’ โดยในช่วงเริ่มของเพลงจะเผยให้เห็นถึงการแร็พอันทรงพลังของ นิโคล ในขณะที่ด้านแนวเพลงนั้นจะให้สัมผัสที่แข็งแกร่งและตรงไปตรงมามากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับผลงานชุดที่ผ่านมา เมื่อผสมผสานกับเสียงของสมาชิกแต่ละคนก็จะสามารถสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ฟังได้ด้วยเช่นกัน


อีกทั้งการแปลงโฉมของคาร่าเป็นจอมโจรลูแปงก็จะให้สัมผัสในแบบลึกลับและกดดันคล้ายๆกัน อย่างไรก็ตามพวกเธอก็ยังคงไม่ทิ้งเสน่ห์ในแบบบริสุทธิ์ที่จะได้มาทำให้แฟนๆต้องติดตาตรึงใจกันอีกครั้งหนึ่ง


‘Lupin’ เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Mnet, Melon, Dosirak, Soribada, Monkey3 ฯลฯ


อนึ่ง ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 0.00 น. คาร่าเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ทั้งหมดพร้อมกันผ่านเครือข่ายออนไลน์ โดยหลังจากนี้พวกเธอมีแผนคัมแบ็ครายการ Mnet M!Countdown ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ (26 ก.พ.), MBC ‘Show! Music Core’ (27 ก.พ.) และ SBS ‘Ingygayo’ (28 ก.พ.) อย่างต่อเนื่อง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top