Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Vogue girl’ ขนทัพนักร้องนักแสดง ร่วมโครงการการกุศล ‘Pink Wings’ (2010-02-16)

‘Vogue girl’ ฉลองครบรอบ 8 ปีขนทัพศิลปินนักแสดงร่วมเปิดฉากแคมเปญ ‘Pink Wings’


สำหรับโครงการ ‘Pink Wings’ จะใช้สีประจำของนิตยสารอย่างสีชมพูร่วมกับกองทัพบรรดานางฟ้าที่พร้อมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ซึ่งนิตยสารได้บรรดาศิลปินดารานักแสดงชื่อดังจำนวนมากมาร่วมกันถ่ายอัลบั้มภาพแฟชั่น โดยนิตยสารลิมิตเด็ตอิดีชั่นฉบับนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 โดยรายได้บางส่วนจะนำไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้โดยจะใช้เป็นทุนการศึกษาของเด็กรวมถึงใช้ในการดำรงชีวิตของพวกเขา


Lancome, MAC, Makeup Forever, Clinicque และ Jill By Jill Stuart, Marc Jacobs, Juicy Couture ต่างเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและเสื้อผ้าที่มาพร้อมกับคอลเลคชั่นสีชมพูเพื่อเข้าร่วมในโครงการดีๆครั้งนี้


ในขณะเดียวกัน ‘Vogue girl’ ยังได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้า LOTTE โดยจะมีการแจกลายเซ็นจากฑูตประชาสัมพันธ์โครงการ ‘Pink Wings’ อย่าง MBLAQ และ ยุนอึนเฮ ซึ่งทั้งหมดจะได้พบกับแฟนๆ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11.30 น.(MBLAQ) และ 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11.30 น.(ยุนอึนเฮ)


นอกจากนี้บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้ายังเตรียมจัดงานแสดงรูปภาพในโครงการ ‘Pink Wings’ รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการถ่ายทำโครงการนี้ ในขณะที่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ณ ห้างสรรพสินค้าจำนวน 4 สาขาก็ยังจะได้มีการเปิดชั้นเรียนการแต่งหน้าในสไตล์สีชมพูซึ่งนับเป็นกิจกรรมดีๆจากโครงการนี้ด้วยเช่นกัน


ผู้ร่วมโครงการ ‘Pink Wings’ ประกอบไปด้วย ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), ซออินยอง (Seo In Young), พัคมินยอง (Park Min Young), พัคชินเฮ (Park Shin Hye), MBLAQ, ซอลลี่ และ วิคตอเรีย แห่ง f(x), IU, ยูอินนา (Yoo In Na), มินฮโยริน (Min Hyo Rin), พัคซุจิน (Park Soo Jin), โคอึนอา (Go Eun Ah), โจยุนฮี (Jo Yoon He), อีซองมิน (Lee Sung Min) ฯลฯ เรียกได้ว่าการเข้าร่วมกับไอดอลสตาร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็ได้ส่งผลให้โครงการนี้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ยุนอึนเฮ เปิดเผยว่า "ฉันรู้สึกอบอุ่นมากค่ะที่มีผู้คนจำนวนมากเข้าร่วมโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ซึ่งมันทำให้ฉันมีความหวังว่าพวกเขาจะมีชีวิตที่ดีขึ้น" ซอลลี่ แห่ง f(x) เผย "ฉันคิดว่าที่คนให้ความสนใจโครงการนี้มากเพราะว่าเราได้มีโอกาสบริจาคให้กับเด็กในเฮติด้วยค่ะ เราหวังว่าการเริ่มโครงการ Pink Wings จะเป็นการสร้างวัฒนธรรมการบริจาคที่ทุกคนจะพยายามทำให้มันแพร่กระจายออกไปได้อีกค่ะ" เธอกล่าว


พัคชินเฮ เผย "ถึงแม้ว่าฉันจะเคยทำกิจกรรมในลักษณะนี้ร่วมกับครอบครัวอยู่เป็นประจำแล้ว แต่ว่าการช่วยเหลือในครั้งนี้ที่ถึงแม้ว่าจะเกิดจากการรวมตัวของคนจำนวนไม่มาก แต่กลับทำให้กลายเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ได้ค่ะ ฉันอยากให้แคมเปญ Pink Wings ได้มีส่วนช่วยเหลือให้ทุกคนมีความสุขค่ะ" เธอกล่าว


‘Pink Wink’ เตรียมเปิดตัวใน ‘Vogue girl’ เดือนมีนาคม โดยจะมีผลงานภาพถ่ายทั้งหมดรวม 80 หน้า ในขณะเดียวกันก็เตรียมเปิดตัวเบื้องหลังการทำงานผ่านทางรายการ ‘Style Magazine’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 ทางช่องเคเบิ้ล OnStyle อีกด้วย


""
พัคมินยอง


""
พัคชินเฮ


""
ซออินยอง


""
IU



MBLAQ



ยูอินนา



ยุนอึนเฮ



ซอลลี่



วิคตอเรีย



พัคฮันบยอล



มินฮโยริน



โคอึนอา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top