Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยเนื้อเพลง ‘Oh!’ มันน่าอายมากจนทำให้ฉันเกือบร้องไม่ได้ (2010-02-16)

ซอฮยอน (Seo Hyun) น้องเล็ก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยเรื่องราวสนุกในระหว่างการบันทึกเสียงเพลง ‘Oh!’


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซอฮยอน เปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันบันทึกเสียงเพลงนี้กับท่อน ‘โอปารึล ซารางแฮ (พี่คะ ฉันรักพี่) เป็นท่อนที่ยากที่สุดสำหรับฉันเลยค่ะ” เสริม “แม้ว่าฉันจะซ้อมร้องจนต้องเข้าอัดเสียงเป็นคนสุดท้ายแต่ก็ยังร้องไม่ได้ค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนต่างสงสัย


หลังจากซอฮยอนถอนหายใจ เธอก็ได้พูดขึ้นมาว่า “เนื้อเพลงนี้มันน่าอับอายมากเลยทำให้ฉันทนไม่ได้ค่ะ!” คำพูดของเธอทำให้ทุกคนในห้องส่งหัวเราะครืน


ทางด้าน MC คังโฮดง ได้ร้องขอให้ซอฮยอนร้องเพลงท่อนนี้ให้ผู้ร่วมรายการทุกคนฟัง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ซอฮยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่ ด้วยภาพลักษณ์แบบอายๆของน้องเล็กซอฮยอนที่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีกับคำร้องขอนี้ เมื่อผสมกับท่าทางแบบน่ารักๆของเธอก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้อีกครั้ง


ในขณะที่ทางด้าน ซูยอง ซึ่งได้เข้าร่วมรายการด้วยมีความเห็นตรงกันข้ามเปิดเผยว่า “แต่ฉันกลับเสนอให้เนื้อร้องในท่อนของฉันน่าอายมากกว่านี้อีกนะคะ” หลังจากนั้นเธอก็ได้ร้องเพลง ‘Oh!’ ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ทำให้ทุกคนในห้องส่งต้องหัวเราะ นอกจากนี้บรรดาสมาชิกวงโซนยอชิแดทุกคนยังได้เผยการแสดงอารมณ์ผ่านใบหน้าในแบบน่ารักๆ ซึ่งเมื่อแต่ละคนได้ลองพยายามทำสีหน้าเลียนแบบกันก็ทำให้ห้องส่งเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะอีกครั้ง


ออกอากาศ 16 กุมภาพันธ์ 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top