Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบรัม(T-ARA) อีทึก(SJ) คันมิยอน(อดีต BBV) ควงพี่น้องชาย-หญิง ร่วมเทปตรุษจีน ‘Star Junior Show’ (2010-02-11)

จอนโบรัม (Jeon Bo Ram) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) และน้องสาว ‘ขนมปังกุงฮวา’ แจงเรื่องความสูงของพวกเธอเอง


จอนโบรัม ปรากฏตัวในรายการ ‘Star Junior Show’ เทปพิเศษวันตรุษจีน ‘พี่น้องชาย&หญิงโชว์ ขนมปังกุงฮวา’ พร้อมกับน้องสาวแท้ๆของเธอ


จองอูรัม น้องสาวของ จอนโบรัม เปิดเผยเกี่ยวกับพี่สาวของเธอว่า “เพื่อไม่ให้น้องของตัวเองรู้พี่ของฉันแต่งหน้าจัดมากค่ะ” เธอกล่าวหลังจากที่รายการได้เปิดเผยภาพของโบรัมขณะที่เคยทำกิจกรรมเป็นนางแบบ โดยได้นำมาเทียบกับภาพลักษณ์ของเธอในตอนนี้


ทีมงานรายการ ‘Star Junior Show’ เปิดเผยว่า อีมิยอง แม่ของทั้งสองสาวกลัวว่าลูกสาวทั้งคู่ของเธอจะมาทะเลาะกันในรายการ ส่งผลให้เธอต้องเดินทางมาร่วมให้กำลังใจในระหว่างการบันทึกเทปด้วยตนเอง


ในวันนี้น้องสาวของโบรัมอย่างอูรัมจะได้นำส่วนสูงที่แท้จริงของพี่สาวเธอมาเปิดเผยในรายการเป็นครั้งแรกอีกด้วย



ในขณะเดียวกัน อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และพี่สาวของเขาก็ยังได้มาร่วมรายการในวันนี้ด้วยเช่นกัน พี่สาวของเขาได้มาเผยเรื่องราวที่เคยรู้สึกเสียใจที่ถูกเก็บเอาไว้แต่เพียงผู้เดียวเป็นครั้งแรก


ระหว่างที่อีทึกได้พบกับพี่สาวของเขาอย่าง พัคอินยอง (Park In Young) เขาก็เผยให้เห็นอาการอาย(?) อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในวันนี้อีทึกยังได้มีการวางตัวที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากปกติค่อนข้างมากอีกด้วยเช่นกัน


ด้านพี่สาวของอีทึกอย่างพัคอินยองเปิดเผยในรายการกล่าว “ตอนนั้นน้องชายให้ฉันไปออกในรายการบันเทิง แล้วเขาพูดกับฉันว่า ‘พี่ผมเหมือนหญิงบ้าเลยนะครับ’ ตอนนั้นฉันช็อคมากเลยค่ะ” เธอสารภาพ


ด้วยเหตุนี้ทำให้พัคอินยองได้นำท่าเต้นที่เคยเต้นในรายการนั้น (IIntroduce Star’s Friend) มาโชว์ให้ผู้ชมดูกันอีกครั้งในวันนี้ เมื่ออีคยองกู(MC)และอีทึกได้เห็นท่าเต้นของเธออีกครั้ง พวกเขาก็พูดพร้อมกันว่า “บ้าจริงๆด้วย” จนทำให้ทุกคนต่างหัวเราะกันครืนเลยทีเดียว



ส่วนทางด้าน คันมิยอน (Kan Mi Youn) อดีตสมาชิกวง BABY VOX ก็พาพี่ชายของเธอ คันยองอุก (Kan Young Wook) มาร่วมรายการด้วยเช่นกัน


พี่ชายของมิยอนเปิดเผยว่า “ตอนนั้นเป็นช่วงที่เบบี้วอกซ์ดังมากครับ ซึ่งยุนอึนเฮก็มักจะชอบมาหาน้องสาวผมที่บ้านแล้วเราก็ไปร้องเพลงที่โนแรบัง(ร้านคาราโอเกะ)ด้วยกัน ตอนนั้นผมชอบอึนเฮมากเลยครับ” หลังจากกล่าวจบเขาก็ส่งข้อความวีดีโอ ‘คิดถึง’ ไปยังยุนอึนเฮผ่านทางรายการอีกด้วย


พบกับพวกเขาทั้งหมดได้ในรายการ ‘Star Junior Show’ ออกอากาศ 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17.00 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top