Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ-นิชคุณ-แทคยอน(2PM) โชว์ความรักสุดเผ็ดร้อนใน CASS มิวสิคดราม่าเวอร์ชั่นเต็ม (2010-02-11)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), นิชคุณ (Nickhun) และ แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM ที่เข้ามาพัวพันในรักสามเส้าเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม


ยุนอึนเฮ นิชคุณ และแทคยอน ร่วมกันเปิดฉากเรื่องราวความรักอันแสนเผ็ดร้อน ในมิวสิควีดีโอ CASS เวอร์ชั่นเต็มผ่านทางเว็บไซต์หลัก


มิวสิควีดีโอนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นิชคุณ ดาราสุดฮ็อตซึ่งบรรดาหญิงสาวที่มามีความสัมพันธ์กับเขาทุกคนต้องประสบอุบัติเหตุในขณะเดียวกันเขาก็ได้รับจดหมายข่มขู่แสนลึกลับ, ยุนอึนเฮ สไตล์ลิสสาวที่อยู่เคียงข้างนิชคุณ, แทคยอน นักสืบหนุ่มที่คอยสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อเฟ้นหาความจริง, อูยอง ตำรวจหนุ่มที่ทำให้เรื่องราวตอนจบพลิกแบบหักมุมให้สัมผัสในแบบภาพยนตร์สืบสวนลึกลับชวนให้น่าติดตามเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้การรับงานแสดงครั้งแรกของนิชคุณและแทคยอนก็ทำให้ผู้คนต่างให้ความสนใจเช่นกัน เดิมทีนิชคุณมักจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใส แต่ในคราวนี้เขามาในบทบาทของดาราสุดฮ็อตมาดเท่เต็มไปด้วยสไตล์และเป็นที่ดึงดูดของเพศตรงข้าม ส่วนทางด้านแทคยอนมาในมาดของนักสืบหนุ่มที่ตามทำคดีอาชญากรรม ด้วยเสน่ห์ของใบหน้าราวกับหนุ่มในอุดมคติและหุ่นที่แข็งแกร่งของเขา ทำให้ทั้งคู่ต้องเข้ามาพัวพันในเรื่องราวความรักอันแสนเผ็ดร้อนกับยุนอึนเฮ


ถึงแม้ว่าในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอนี้จะมีความเหนื่อยล้าจากการถ่ายฉากต่อสู้ แต่สองนักแสดงอย่าง นิชคุณ และ แทคยอน ก็ยังคงทำงานด้วยใบหน้าที่สดใสจนบรรดาทีมงานต่างมอบตำแหน่ง ‘สุดยอดไอดอลสตาร์แห่งเกาหลี’ ให้พวกเขากันเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในทุกครั้งที่มีฉากหลุดๆ ทางด้าน แทคยอน ก็จะมาโชว์สเต็ปท่าเต้นในแบบตลกๆจนทำให้กองถ่ายในวันนั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


CASS มิวสิคดราม่ามีความยาว 13 นาที นับเป็นการกลับมาอีกครั้งของแฟชั่นนิสต้า ยุนอึนเฮ และสองไอดอลนักร้องแห่งยุค นิชคุณ และ แทคยอน ที่จะมาพรรณาเรื่องราวความรักอันแสนซับซ้อนให้แฟนๆได้ชมกัน


CASS Music Drama (Yoon Eun Hye, Nickhun, Taecyeon) PART 1





CASS Music Drama (Yoon Eun Hye, Nickhun, Taecyeon) PART 2




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top