Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เข้าพบป็อปสตาร์ระดับโลก ‘Rihanna’ ก่อนลัดฟ้าสู่ประเทศไทยวันนี้ (11 ก.พ.) (2010-02-11)

4minute พบกับป็อปสตาร์ระดับโลก Rihanna


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 Rihanna เดินทางมายังเกาหลีใต้เพื่อร่วมโปรโมทผลงานเพลงชุดใหม่ ‘Rate R’ โดยทางด้าน 4minute ก็ได้เข้าพบกับเธอเป็นครั้งแรกในระหว่างที่ Rihanna ให้สัมภาษณ์ในรายการบันเทิง และจากการที่ 4minute ได้เข้าพบกับไปถึงทั่วโป็อปสตาร์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมในเอเชียรวมลก ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


ก่อนหน้านี้แฟนคลับเคยให้ความสนใจอย่างมากกับคลิปวีดีโอที่ 4minute ได้ใช้เพลงของ Rihanna ในการออดิชั่น ซึ่งก็เป็นเครื่องบ่งชี้ว่าพวกเธอนั้นเป็นแฟนคลับของ Rihanna ตัวจริง และจากการพบกันครั้งนี้ระหว่างสองกลุ่มศิลปินก็ส่งผลให้บรรยากาศในวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น


ในวันนี้ทางด้าน ฮยอนอา ไม่สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้เนื่องจากเธอติดภารกิจบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ นั่นเอง ด้วยเหตุนี้ทำให้ฮยอนอารู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเข้าพบกับศิลปินที่ชื่นชอบอย่าง Rihanna ได้นั่นเอง


Rihanna เดบิวเข้าสู่วงการเพลงได้ 4 ปีและกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยยอดขายเพลงกว่า 12 ล้านแผ่น เพลงจำนวน 5 เพลงของเธอสามารถติดชาร์ตบิลบอร์ดได้ในอันดับที่ 1 ในขณะที่ผลงานชุดใหม่ ‘Rate R’ ซึ่งมีเพลงอย่าง  ‘Russian Roulette’, ‘Wait Your Turn’ และ ‘Rude Boy’ ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้


อนึ่ง 4Minute จะเดินทางมาประเทศไทยในระหว่างวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2553 เพื่อทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มและพบปะกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


โดยสาวๆมีคิวขึ้นงาน Showcase สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ บริเวณลานด้านนอก ห้างเซ็นทรัลเวิลดิ์ในงาน AMC & Universal Music Thailand presents Asia Music Market : 4Minute 1st Showcase In Thailand โดยแฟนๆจะได้พบกับสาวๆอย่างเป็นกันเองและได้ร่วมชมโชว์เคสเต็มรูปแบบอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top