Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมพบกับ F7 ใน ‘Family Outing 2’ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2553 (ภาพใหม่) (2010-02-11)

กวักซึงยอง โปรดิวเซอร์ ‘Family Outing 2’ ชื่นชม 3 ไอดอล ยุนอา (โซนยอชิแด), แทคยอน (2PM) และโจควอน (2AM)


‘Family Outing 2’ รายการวาไรตี้ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ และสื่อมวลชน ตั้งแต่อยู่ในช่วงเฟ้นหาผู้ร่วมรายการก่อนหน้านี้ เตรียมออกอากาศในวันที่ 21 กุมภาพันธ์เป็นตอนแรก


การรวมตัวกันของสามไอดอลอย่าง ยุนอา แทคยอน และโจควอน ที่ไม่ได้รับความนิยมแต่เฉพาะในวงการเพลงเท่านั้น แต่พวกเขายังทำกิจกรรมในสายงานที่หลากหลายจนได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมาก ก็ส่งผลให้บรรดาแฟนๆต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า ในขณะที่หลังจากมีการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 2’ เสร็จเรียบร้อยและกำลังอยู่ในระหว่างการตัดต่อ ทีมงานก็เผยให้เห็นถึงความพึงพอใจที่ได้รับจากการทำงานในครั้งนี้ด้วย


กวักซึงยอง โปรดิวเซอร์ ‘Famliy Outing 2’ เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าชื่อเสียงของพวกเขาในนามของตัวแทนไอดอลกรุ๊ปแห่งเกาหลีนั้นไม่ใช่ได้มาง่ายๆเลยครับ ในระหว่างที่ถ่ายทำรายการวาไรตี้พวกเขามีความมุ่งมั่นและทำให้เราสัมผัสได้ถึงความมีไหวพริบเป็นอย่างมาก" เสริม "คือในรายการวาไรตี้ทุกคนต้องรู้จังหวะในการเรียกความสนใจครับ ซึ่งการที่จะได้มาในความชำนาญนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่พวกเขาทั้งสามกลับทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมครับ" เขากล่าวชื่นชม


เมื่อถูกถามถึงบุคลิกของแต่ละคนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง โปรดิวเซอร์เผย "ก่อนหน้านี้โจควอนได้ปรากฏตัวในรายการบันเทิงต่างๆเขามีภาพลักษณ์หลักๆอยู่เพียงอย่างเดียว แต่พอเขาได้มารวมกับสมาชิกคนอื่นๆซึ่งไม่ได้มาในฐานะของไอดอล เรากลับพบภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปอีกของเขาครับ” เขากล่าว “ส่วนยุนอาและแทคยอนก็มีภาพลักษณ์ที่หลากหลายมาก ทำให้ทุกคนก็อยากรู้เหมือนกันว่าในวันข้างหน้าเขาจะใช้บุคลิกแบบไหนมาครองใจทุกคน” เขากล่าวด้วยความคาดหวัง


อนึ่ง ‘Family Outing 2’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17.20 น. ทาง SBS


(เนื้อหาในคลังข่าว)















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top