Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนโซฮยอน (4minute) ร่วมพิธีจบการศึกษา พี่สาวเปิดฉาก ‘สงครามหิมะ’ (2010-02-11)

11 กุมภาพันธ์ 2553 ช่วงเช้า น้องเล็ก ควอนโซฮยอน (Kwon So Hyun) แห่ง 4minute เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาในชั้นมัธยมต้นจากโรงเรียนมัธยมต้นหญิงโซลกึมโฮ ย่านชินดัง จุงกู กรุงโซล


โดยในวันนี้ท่ามกลางอากาศหิมะที่โปรยปรายลงมาแล้ว ยังมีพี่สาวในวงอย่าง นัมจีฮยอน จอนจียุน และ คิมฮยอนอา เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีให้กับน้องเล็กอีกด้วยเช่นกัน


ทางด้านพี่สาว 4minute กล่าว “ยินดีด้วยนะที่เธอจบชั้นมัธยมต้นแล้ว พอไปอยู่ชั้นมัธยมปลายต้องตั้งใจเรียนนะ” พวกเธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าได้เตรียมของขวัญอะไรมาให้น้องเล็กหรือเปล่า พวกเธอกล่าว “ตอนนี้เรายังไม่ได้ให้ของขวัญอะไรค่ะ” เสริม “แต่พวกเราเตรียมหัวใจที่เต็มไปด้วยความรักให้กับเธอแล้วค่ะ” พวกเธอพูดดติดตลกพร้อมหัวเราะ กล่าวต่อ “จริงๆแล้วพวกเราเตรียมจัดงานปาร์ตี้ฉลองกันหลังจากเสร็จพิธีจบการศึกษาค่ะ” พวกเธอกล่าว


อนึ่ง 4Minute จะเดินทางมาประเทศไทยในระหว่างวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2553 เพื่อทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มและพบปะกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


โดยสาวๆมีคิวขึ้นงาน Showcase สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ บริเวณลานด้านนอก ห้างเซ็นทรัลเวิลดิ์ในงาน AMC & Universal Music Thailand presents Asia Music Market : 4Minute 1st Showcase In Thailand โดยแฟนๆจะได้พบกับสาวๆอย่างเป็นกันเองและได้ร่วมชมโชว์เคสเต็มรูปแบบอีกด้วย






















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top