Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) และ 2NE1 เตรียมโผล่ MBC ‘Show! Music Core’ อีกครั้งในรอบ 11 เดือน (2010-02-11)

ไอดอลกรุ๊ป บิ๊กแบง (BIGBANG) และ 2NE1 เตรียมโผล่รายการ MBC ‘Show! Music Core’ ตอนพิเศษฉลองเทปที่ 200


ซึงรี (Seung Ri) แดซอง (Dae Sung) และ 2NE1 มีรายชื่อเตรียมปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ในเทปพิเศษฉลองตอนที่ 200 โดยการปรากฏตัวครั้งนี้ของ 2NE1 ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือนนับตั้งแต่พวกเธอเดบิวเข้าสู่วงการกับรายการ ‘Music Core’


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์กล่าว “ตอนนี้เรากำลังรอคำยืนยันของการปรากฏตัวของ 2NE1 ใน Music Core อยู่ครับ แม้ว่าจะยังไม่ยืนยัน 100% แต่เราคิดว่าน่าจะได้ปรากฏตัวนะครับ” เขากล่าว “ส่วนทางด้านสมาชิกบิ๊กแบงเราคงต้องมีการปรับตารางการทำงานครับ แต่ว่าแดซองและซึงรีที่เคยเป็น MC มาก่อนก็จะได้ปรากฏตัวแน่ครับ” เขากล่าว


สำหรับแดซองและซึงริได้ถอนตัวจากหน้าที่พิธีกรในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ รวม 11 เดือนแล้ว ในขณะที่ทางด้าน 2NE1 ซึ่งได้ปรากฏตัวในเวทีนี้เป็นครั้งแรกจะได้โชว์เพลง ‘Fire’ ให้แฟนๆได้ชมกัน


การปรากฏตัวในครั้งนี้ของศิลปิน YG บนเวที ‘Music Core’ เป็นเรื่องที่ทุกคนต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากนับตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา รวมกว่า 11 เดือน ศิลปินของ YG ไม่ได้ปรากฏตัวแม้แต่ครั้งเดียวทางช่อง MBC อย่างไรก็ตามหลังจากที่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา 2NE1 ได้เข้าร่วมในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night – Welcome Rain’ ก็ทำให้ผู้คนในวงการต่างพูดคุยกันว่าทั้งสองฝ่ายอาจจะหันหน้ากลับมาพูดคุยกันมากยิ่งขึ้น


นับตั้งแต่ 2NE1 เดบิวในเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมาพร้อมกับเพลง ‘FIRE’ และ ‘I Don’t Care’ พวกเธอก็ไม่เคยได้ปรากฏตัวในรายการ Music Core แม้แต่ครั้งเดียว ในขณะที่ผลงานเพลงเดี่ยวของ จีดรากอน (G-Draon) และ แทยัง (Tae Yang) ก็ไม่ได้ปรากฏตัวในรายการเช่นกัน จนทำให้ทุกฝ่ายต่างพูดคุยกันว่าทั้งสองฝ่ายอาจมีบางอย่างที่ไม่ลงรอยกันอยู่นั่นเอง


อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวอีกครั้งของศิลปิน YG บนเวที MBC ก็ได้ทำให้บรรดาแฟนคลับและผู้คนในวงการต่างเฝ้าจับตามองเป็นอย่างมากถึงการทำกิจกรรมอย่างเต็มอัตราศึกอีกครั้งของศิลปิน YG ในปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top