Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเปิดทีเซอร์ ‘Lupin’ 12 ก.พ. พร้อมคัมแบ็ค Music Bank 26 ก.พ. (2010-02-11)

คาร่า (KARA) เตรียมคัมแบ็คเร็วๆนี้


ก่อนที่ คาร่า เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 พวกเธอได้เปิดตัวอัลบั้มภาพพร้อมแปลงโฉมเป็น ‘โจรสาว (Stealer)’ ล่าสุดในวันที่ 10~11 กุมภาพันธ์ 2553 คาร่าได้เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตมาเรียกน้ำย่อยแฟนคลับอีกครั้ง สำหรับการกลับมาครั้งนี้ของพวกเธอ คาร่า จะแปลงโฉมเป็นจอมโจรชื่อดังพ่อมด ลูแปง (Lupin) โดยจะถ่ายทอดออกมาในแบบสไตล์เฉพาะตัวของพวกเธอเอง


สำหรับแนวคิดในเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘LUPIN’ จะมีเนื้อหาของการร่วมให้กำลังใจไปพร้อมกับแฟนๆที่ต้องเหนื่อยล้าและวุ่นวายกับโลกใบนี้ ในขณะที่การแปลงโฉมของพวกเธอเป็น อาร์เซน ลูแปง แต่ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังคงเตรียมเผยภาพลักษณ์ในแบบบริสุทธิ์ไปพร้อมๆกับเสน่ห์ในแบบ ‘Lupin’ อีกด้วยเช่นกัน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถึงแม้ว่าคาร่าจะได้รับความรักจากแฟนๆในมาดของสาวน่ารักสดใส แต่ในครั้งนี้นับตั้งแต่เริ่มมีการเปิดตัวข้อมูลออกมาพวกเธอก็ได้เปลี่ยนโฉมภาพลักษณ์ไปโดยสิ้นเชิง ในขณะเดียวกัน ก็ดูเหมือนว่าการกลับมาในครั้งนี้แนวเพลงของพวกเธอจะหนักหน่วงมากขึ้นเมื่อเทียบกับอารมณ์แห่งความน่ารักสดใสแบบเมื่อก่อน


อนึ่ง คาร่า เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ ‘LUPIN’ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 13.00 น. ผ่านทางเว็บพอร์ทัลไซต์ หลังจากนั้นพวกเธอจะคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top