Connect with us

PINGBOOK

KOREA

10 ปี KinKi Kids สร้างสถิติ ลงหนังสือ กินเนสบุ๊ต (Guinness Book of World Records) (2007-07-24)

ในวันเสาร์ที่ผ่านมา Domoto Tsuyoshi (28 ปี) และ Domoto Koichi (28 ปี) (ทั้งคู่บังเอิญมีนามสกุลเดียวกัน) ได้รับการบันทึกชื่อลงในหนังสือกินเนสบุ๊ค (Guinness Book of World Records) สำหรับสถิติอันน่าทึ่ง ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า Garasu no Shonen ซึ่งออกจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ปี 1997 จนถึงซิงเกิ้ลที่ 25 ล่าสุดในชื่อ “Brand New Song” ที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้ง 25 ซิงเกิ้ล สามารถครองอันดับ 1 ใน Oricon ชาร์ต ได้ทุกซิงเกิ้ลที่วางจำหน่าย


ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ Kinki Kids ครั้งนี้ Alistair Richards ซึ่งเป็น COO ของ Guinness World Records ได้เดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบรางวัลนี้ และได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ทั้งๆที่วงการเพลงญี่ปุ่นมีอัตราการแข่งขันที่สูงมาก แต่พวกเขากลับสามารถอยู่ในอับดับ 1 มาตลอด 10 ปี มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก”


ในวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา Kinki Kids ได้แสดงคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี ที่ Tokyo Dome มีการออกแบบเวทีให้เล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้สามารถจุแฟนแพลงได้มากที่สุดถึงกว่า 67,000 คน ซึ่งจะถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุด โดยนี่เป็นการเล่นคอนเสิร์ตครั้งที่ 28 ของพวกเขาที่โดมแห่งนี้ และสถิตินี้ก็ได้รับการบันทึกลงในหนังสือกินเนสบุ๊คด้วย


Kinki Kids และอีกบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง SMAP สร้างชื่อเสียงให้กับอาณาจักร Johnny มานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ Kinki Kids เดบิวต์ในปี 1997 พวกเขาได้เล่นคอนเสิร์ตโดยมีผู้ชมรวมกันกว่า 2 ล้านคน และยังเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่โปรโมทโดยค่ายในชื่อใหม่ Johnny’s Entertainment อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top