Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิยาบิ (MIYAVI)ปล่อยภาพอิมเมจใหม่พร้อมเปิดตัวริสแบนด์ยูเอสบี (Wristband USB) (2010-02-10)

หลังจากขาร๊อคตัวพ่ออย่าง มิยาบิ (Miyavi) ประกาศวันวางจำหน่ายดีวีดี NEO TOKYO SAMURAI BLACK WORLD TOUR vol.1 ในวันที่ 24 มีนาคมแล้ว ในวันเดียวกันนี้ยังกำหนดออกดีวีดีแบบ SPECIAL LIMITED EDITION (Complete limitation BOX) ซึ่งภายในประกอบด้วยสินค้าพิเศษจากมิยาบิ เช่น "NEO TOKYO ริสท์แบนด์" ที่เป็นทั้งแฟลชไดรฟ์ USB ในตัว และมีสิ่งที่ถูกบรรจุอยู่ภายในอย่างแรกเลยก็คือเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "SURVIVE" ชื่อเพลงชี้ให้เห็นถึงเหตุการณ์รุนแรงในขณะที่มิยาบิขึ้นแสดงบนเวทีไลฟ์เวิลด์ทัวร์ โดยมีโปรดิวเซอร์และซาวน์เอนจิเนียร์ที่ร่วมงานเพลงอย่าง Toshikazu Yoshioka (The Strokes, 8otto) และมือกลองซัพพอร์ทที่ร่วมงานกันเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง BOBO(54-71)
แม้จะอัดเสียงโดยใช้เพียงเครื่องดนตรีแค่ 2 ชิ้นคือกลองและกีต้าร์ แต่ก็เป็นเพลงที่ดึงดูดและมีพลัง สมเป็นแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยมิยาบิที่เจ้าตัวเรียกว่า SAMURAI GUITARISTและเพลง SURVIVE นี้ก็ได้กำหนดวันปล่อยให้โหลดริงโทนออกมาแล้วเช่นกันคือวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ โดยคาดหวังว่าจะได้รับการดาวน์โหลดและติดตามผลงานต่อไปจากบุคคลที่ไม่ใช่แฟนเพลงอยู่แล้วเพื่อเป็นการขยายฐานผู้ฟังด้วย นอกจากนี้คุณภาพของไฟล์เสียงที่บรรจุลงในริสแบนด์ยังเป็นคุณภาพสูงที่ 96k 24bit WAV


นอกจากไฟล์เพลงที่มีคุณภาพเสียงชัดเจนแล้วยังบรรจุมิวสิควิดิโอ, PC desktop, Digital jacket และ Special Contents ต่างๆจนเต็ม โดยคาดว่าน่าจะเป็นภาพในระหว่างทัวร์, Offshot และ Photo Booklet (48 หน้า) ซึ่งจะเป็นสินค้าชิ้นต่อไป พิเศษเฉพาะใน USB นี้เท่านั้นที่จะได้เห็นก่อนใคร และเนื่องจากว่าเป็นสินค้าจำนวนจำกัด สำหรับผู้ที่กังวลว่าจะไม่สามารถจับจองได้ทันก็สามารถใช้บริการสั่งจองได้ ที่นี่


""


""


นอกจากนี้มิยาบิยังมีกำหนดว่าจะออกอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า "FAN’S BEST" ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ (วันเดียวกันกับดีวีดี) ซึ่งเพลงในอัลบั้มถูกเลือกจากการโหวตของแฟนๆทั่วโลกเมื่อครั้งเวิลด์ทัวร์ โดย ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2010 ที่ผ่านมานี้ก็ได้เปลี่ยนชื่อจาก "雅-miyavi-" เป็น "雅-MIYAVI-" เพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับการเริ่มต้นใหม่ จึงรวบรวม "เพลงที่ชื่นชอบ 1 เพลง" ในสตูดิโออัลบั้มเก่าๆภายใต้สังกัดยูนิเวอร์แซลจากแฟนๆทั่วโลก โดยจะเลือก 10 เพลงที่ได้รับความนิยมที่สุดรวมเป็นเบสท์อัลบั้มออกจำหน่าย
นอกจาก 10 เพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดแล้วก็ยังมีโบนัสแทร็กซึ่งเป็นแบบไลฟ์เวอร์ชั่นที่ถูกบันทึกลงในดีวีดีที่ยูนิเวอร์แซลเคยวางจำหน่ายมาก่อนหน้านี้ด้วย โดยรีเควสท์เพลงเหล่านี้ไม่เพียงมาจากแฟนๆแค่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมาจากแฟนๆทั่วโลก โดยทุกคนสามารถช่วยกันโหวต 1 เพลงของมิยาบิที่คุณชอบกันเข้ามาได้ที่ http://www.universal-music.co.jp/universalj/artist/miyavi/special/


※ปิดรับสมัคร:วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 24:00 (เวลาญี่ปุ่น)
※กำหนดประกาศผลโหวตวันที่ 3 มีนาคม


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top