Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) ร่วมงานแถลงข่าวละคร ‘Burdie Buddy’ เตรียมรับบทเป็นนักกอล์ฟสาว (2010-02-10)

10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14.00 น. โรงแรมไฮวัน ห้องแกรนด์บอลรูม มีการจัดงานแถลงข่าวผลงานละครแนวกีฬากอลฟ์เรื่องใหม่ ‘Burdie Buddy’ ซึ่งสร้างมาจากการ์ตูนกอล์ฟเรื่องดัง ‘Buddy’


ในงานวันนี้มีนักแสดงนำเข้าร่วมประกอบไปด้วย ยูอี (UEE) แห่ง After School, อียงอู (Lee Yong Woo), อีมีซุก (Lee Mi Sook), ยุนยูซอน (Yoon Yoo Sun), ยังฮีอึน (Yang Hee Eun) และทีมงานผู้ผลิต Group 8


ก่อนหน้านี้ทีมงานได้คัดเลือกนักแสดงอย่าง ซอจีเฮ (Seo Ji Hye) ให้มารับบทบาทเป็นสาวนักกอล์ฟอัจฉริยะ อย่างไรก็ตามก่อนการประชุมสรุปงานเพียง 3 วัน กระบวนการพูดคุยเพื่อหาจุดยืนของแต่ละฝ่ายนั้นกลับไม่เห็นตรงกัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอตัดสินใจถอนตัวออกจากงานละครเรื่องนี้


สำหรับตัวละคร มินแฮรยอง (Min Hae Ryung) ซึ่งเดิมทีต้องรับบทโดย ซอจีเฮ แต่ได้ถอนตัวออกไปแล้วนั้น เป็นนักกอล์ฟสาวมากความสามารถ และยังเป็นเจ้าของรีสอร์ทกอล์ฟระดับโลกซึ่งมีวิวทิวทัศน์อันสุดหรูอีกด้วย


ทางด้าน ยูอี หลังจากที่ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนๆในการเข้าถึงบทบาทของ ยูเฮอี จากละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ เธอก็จะได้กลับมารับบทเป็น ซองมีซู (Sung Mi Soo) หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านหุบเขาจังหวัดคังวอน ซึ่งเธอมีความฝันที่อยากจะเป็นนักกอล์ฟทีมชาติ โดยยูอีจะต้องมารับบทประกบคู่กับ อียงอู (รับบทเป็น จอห์นลี)


อียงอู รับบทเป็น จอห์นลี (John Lee) ชายหนุ่มที่จะพาให้ซองมีซูและมินแฮรยอนเดินเข้าสู่เส้นทางแห่งการเป็นราชีนีแห่งนักกอล์ฟ


อีมีซุก รับบทเป็น มินเซฮวา เจ้าของรีสอร์ทกอล์ฟผู้ซึ่งเป็นแม่ของ มินเฮรยอง (เดิมทีรับบทโดย ซอจีเฮ), ยุนยูซอน รับบทเป็น โจคยองซุก อดีตแคดดี้ในสนามกอล์ฟแม่ของ ซองมีซู (รับบทโดย ยูอี) ที่คอยผลักดันความฝันของลูกสาวของเธอให้เป็นจริง


‘Burdie Buddy’ เป็นผลงานละครแนวกีฬากอล์ฟที่สร้างมาจากการ์ตูนในชื่อ ‘Buddy’ โดยทีมงานผู้สร้าง Group8 ซึ่งผ่านการสร้างผลงานละครที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น ‘Princess Hours’, ‘Fantasy Couple’, ‘Boys Over Flowers’ และ ‘Tarma The Island’ โดยผู้ผลิตเตรียมแผนให้สามารถออกอากาศภายในช่วงครึ่งปีแรก 2553



(ซ้ายไปขวา) อียงอู – ยูอี – อีมีซุก – ยุนยูซอน – ยังฮีคยอง



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top