Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) เผยคำขอบคุณ คังโฮดง ที่ทำให้จุดด้อย ‘ขาอ่อน’ ของเธอกลายเป็น ‘ขาอ่อนน้ำผึ้ง’ แห่งชาวเกาหลี (2010-02-10)

ยูอี (UEE) แห่ง After School ขอบคุณ คังโฮดง (Kang Ho Dong) ที่ทำให้เธอหายกังวลเรื่องจุดด้อยในขาอ่อนของตัวเองจนกลายเป็นจุดเด่นในที่สุด


9 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ยูอี เปิดเผยในรายการกล่าว “เหตุที่ไหล่และขาอ่อนของฉันใหญ่และแข็งแรงเป็นเพราะว่าฉันออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กค่ะ” เสริม “และนั่นมันทำให้ฉันเป็นกังวลค่ะ” เธอกล่าว


ยูอี เผย “หลังจากที่ฉันได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกวง After School ท่านประธานมาหาฉันแล้วพูดว่า ‘ออกกำลังกายที่ขาเพิ่มขึ้นอีกหน่อยนะ มันจะเป็นเสน่ห์ของเธอได้นะ’ ตอนนั้นฉันรู้สึกอับอายมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


เธอกล่าว “ดังนั้นฉันเลยแอบท่านประธานไปออกกำลังทีละน้อยจนน้ำหนักเริ่มลดลงค่ะ” เสริม “แล้วอยู่มาวันนึงท่านประธานได้เห็นฉันแล้วพูดว่า ‘เธอผอมลงหรือเปล่าเนี่ย? ขาอ่อนเล็กลงนะ อยากกลับไปว่ายน้ำอีกไหม?’ ค่ะ” เธอกล่าว


ยูอี กล่าว “มีครั้งหนึ่งฉันได้โอกาสไปออกรายการ ‘Star King’ ซึ่งตอนนั้นฉันก็กังวลว่าจะโชว์เต้นเพลงของ Beyonce ดีหรือเปล่า และในเวลานั้นเองมีคนที่ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆก็คือพี่โฮดงค่ะ” เสริม “ตอนนั้นฉันอับอายในขาอ่อนของตัวเองมากค่ะ แต่พี่พูดขึ้นมาว่า ‘ไม่หรอก เธออกไปโชว์เสน่ห์ของเธอให้ผู้คนได้ชมกันดีกว่า ลุยกันเลย’ ซึ่งคำพูดนั้นเป็นพลังให้กับฉันมากค่ะ ทำให้ฉันหลังจากนั้นฉันเลยกล้ามากขึ้นค่ะ” เธอกล่าว


หลังจากรายการในวันนั้นก็ทำให้ ยูอี ได้รับฉายาให้เป็นสาว ‘ขาอ่อนน้ำผึ้ง’ ที่ทุกคนให้การยอมรับจนถึงทุกวันนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top