Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คีย์ (SHINee) และ ดงโฮ (U-KISS) เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาชั้นมัธยมปลาย-มัธยมต้น (2010-02-10)

คีย์ (KEY) แห่ง ชายนี่ (SHINee) เข้าร่วมในพิธีจบการศึกษาชั้นมัธยมปลาย


10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 10.00 น. คีย์ แห่งชายนี่ ได้เดินทางเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาโรงเรียนมัธยมปลายยองชิน โดยในวันนี้นอกจากชายนี่จะได้รับใบประกาศนียบัตรจบการศึกษาแล้ว เขายังได้รับใบประกาศเกียรติคุณในฐานะที่เขาเป็นผู้สร้างชื่อให้กับโรงเรียนจากความสำเร็จในวงการบันเทิงอีกด้วย


คีย์ กล่าว “ขอบคุณมากครับที่ทุกคนให้ความสนใจและอวยพรให้กับวันจบการศึกษาของผม ผมดีใจและมีความสุขมากเลยครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมผ่านพ้นช่วงเวลาในวันของนักเรียนมัธยมปลายมาได้อย่างเรียบร้อยดีครับ ผมกำลังจะเป็นผู้ใหญ่ซึ่งก็จะต้องมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น และผมจะพยายามตั้งใจทำงานเพื่อให้เป็นชายนี่ที่ดียิ่งๆขึ้นไปครับ” เขาเผยความรู้สึก


หลังจากนี้ คีย์ จะเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยศิลปะวัฒนธรรมคอนกุก เอกภาพยนตร์ ต่อไป


นอกจาก คีย์ แห่งชายนี่แล้ว ก็ยังมีน้องเล็กแห่ง U-KISS อย่าง ดงโฮ ที่ได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาด้วยเช่นกัน


ในวันเดียวกัน ณ โรงเรียนมัธยมต้นยงกัง ย่านอีชน เขตยงซาน กรุงโซล ดงโฮ (ชื่อจริง ชินดงโฮ) แห่ง U-KISS ก็ได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาในชั้นมัธยมต้นด้วยเช่นกัน


ดงโฮ เป็นหนึ่งในสมาชิกวง U-KISS ที่ได้รับความนิยมในเพลง ‘Man Man Ha Ni’ ล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรกอย่าง ‘ONLY 1st ONE’ ที่มีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Round Round’ ซึ่งก็กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมในขณะนี้


นอกจากงานในวงการเพลงแล้ว ดงโฮ ยังมีงานรายการวาไรตี้ไม่ว่าจะเป็น ‘Invincible Baseball Team’, ‘Quiz That Change The World’, ‘Idol Maknae Rebellion Generation’, ‘Boys & Girls Song Book’, ‘Bling Bling Everyshow – U-KISS’s Vampire’ นับได้ว่าเป็นการเข้าร่วมรายการที่หลากหลายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากนี้ในเดือนมีนาคม ดงโฮ เตรียมเข้าศึกษาต่อในโรงเรียนมัธยมปลายศิลปะฮันริมต่อไป



คีย์




ดงโฮ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top