Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ซูยอง (SNSD) มอบเค้กอวยพรวันเกิด พร้อมบริจาคเงิน-เลือด-ทำกิจกรรมเพื่อสังคม (2010-02-10)

10 กุมภาพันธ์ 2553 แฟนคลับเตรียมของขวัญสุดพิเศษ ในงานวันคล้ายวันเกิดของ ซูยอง (Soo Young) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


ซูยอง อายุครบ 21 ปี ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 และเพื่อร่วมอวยพรวันเกิดทำให้บรรดาแฟนคลับได้เตรียมจัดส่งเค้กที่ตกแต่งด้วยตุ๊กตาและส่งไปให้เธอ ในทันทีที่เว็บไซต์ DC Inside ได้เปิดเผยรูปภาพเค้กซึ่งมีรูปตุ๊กตาเป็นตัวของซูยอง บรรดาแฟนคลับต่างก็ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


วันเกิดของซูยองในปีนี้เธอได้ร่วมกับสมาชิกจัดงานปาร์ตี้อย่างเรียบง่ายในหอพัก และขณะนี้พวกเธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการสะสางตารางงานตนเองอยู่


ในวันนี้บรรดาแฟนคลับก็ยังได้ร่วมทำกิจกรรมดีๆเป็นของขวัญวันเกิดให้กับซูยองด้วยเช่นกัน โดยแฟนคลับได้รวบรวมเงินบริจาคเพื่อเป็นทุนการศึกษาจำนวน 1 ล้านวอนภายใต้ชื่อ ‘ทุนการศึกษาซูยอง’ ให้กับ มหาวิทยาลัยจุงอังที่ซูยองกำลังศึกษาอยู่ในขณะนี้


นอกจากนี้แฟนคลับยังได้ร่วมมอบบัตรที่ได้ทำการบริจาคเลือดจำนวน 214 ใบให้กับผู้ป่วยโรคลูคิเมีย, บริจาครามยอนที่โซนยอชิแดเป็นพรีเซ็นเตอร์จำนวน 32 กล่องให้กับ Food Market ที่อินชอน นอกจากนี้ยังมีการรวมตัวทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครและร่วมบริจาคเงินอีกกว่า 2 ล้านวอนให้กับสถานรับเลี้ยงเด็กพิการ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองควังจู จังหวัดคยองกี บ้านเกิดของซูยองอีกด้วย


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “เราหวังว่าซูยองจะได้รับรู้ถึงหัวใจของแฟนคลับที่อยากจะแสดงความยินดีเนื่องในวันเกิดของเธอ” เสริม “ก็เหมือนกับที่เราภูมิใจในตัวของโซนยอชิแดทำให้เราพยายามทำกิจกรรมบริจาคและสาอาสมัครเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องและนั่นเองเราก็หวังว่าพวกเธอจะรู้สึกภูมิใจในตัวเราเช่นกัน”


เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แฟนคลับ โซนยอชิแด ได้บริจาคซุปไก่จำนวน 170 ตัวให้กับหน่วยสวัสดิการเด็ก ในขณะที่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้รวบรวมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเฮติด้วยเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top