Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชิน แอ-รา ขายเครื่องสำอางเถื่อน!! ประทังชีวิตเพื่อ ปาร์ค จี-บิน (2007-07-24)

“ชิน แอ-รา” ดาราสาวเจ้าบทบาท เธอโด่งดังจากผลงานละครโทรทัศน์มาเป็นเวลากว่า 15 ปี และ “ไอซ์บาร์ ไอติมอิ่มอุ่น” (ICE BAR) คือผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่ “ชิน แอ-รา” ไม่ใช่แค่ชิมลาง แต่เป็นการพิสูจน์ความสามารถของเธออันเปี่ยมล้น กับบทบาท “แม่” ผู้เสียสละของ “ปาร์ค จี-บิน”


ความยากลำบากของชีวิตเธอที่ต้องดูแลลูกน้อยเพียงลำพัง หลังจากเธอตกหลุมรักกับหนุ่มนักศึกษาชาวเมือง เมื่อสมัยยังสาว และตั้งครรภ์โดยไม่รู้ตัว เธอเลือกที่จะเดินทางเส้นขนานกับชายหนุ่มที่เธอรัก เพียงเพื่อให้เขามีอนาคตที่ก้าวหน้า ในขณะที่เธอต้องมาใช้ชีวิตด้วยความลำเค็ญ โดยไม่บอกให้เขารู้เกี่ยวกับพยานรักที่เกิดขึ้น… “ชิน แอ-รา” ต้องทำมาหากินเพื่อความอยู่รอดท่ามกลางหมู่บ้านเล็ก ๆ ด้วยความเข้มแข็งของเธอ เธอดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา แม้กระทั่งการขายเครื่องสำอางผิดกฎหมาย การวิ่งหนีโปลิศ จึงเป็นสิ่งที่ถนัดไปแล้วสำหรับเธอ ด้วยความที่ “ยัง แร” (รับบทโดย “ปาร์ค จี-บิน”) เห็นความลำบากของผู้เป็นแม่ จึงได้แต่ถามถึงผู้เป็นพ่อ และคิดจะตามหาคำตอบที่อยู่ในใจ ด้วยการขายไอติมแท่ง หาค่าเดินทางไปตามหาพ่อที่กรุงโซล!


งานนี้ “ชิน แอ-รา” ได้เผยถึงการรับบทหนักของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกของฉัน การถ่ายทำก็แตกต่างจากการถ่ายละครตรงที่ การถ่ายภาพยนตร์จะถ่ายหลายฉากหลายมุมมากกว่า ฉันแสดงหนังเรื่องแรกก็รับบทหนักเลย ในเรื่องฉันต้องมีลูก และขายเครื่องสำอางผิดกฎหมาย มีชีวิตที่ตกระกำลำบาก แต่มันก็ทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้นและได้แง่คิดอะไรหลาย ๆ อย่างจากบทบาทนี้ ทำให้ฉันมีประสบการณ์ไปอีกแบบ รวมทั้งการได้ร่วมงานกับทีมงานดี ๆ นักแสดงเก่ง ๆ ทำให้ฉันมีกำลังใจมากขึ้น โดยเฉพาะการที่ได้แสดงเป็น “แม่” ของ “ปาร์ค จี-บิน” อีกด้วย เหมือนกับเราสองคนเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ ปาร์ค จี-บิน เค้าน่ารักมาก และแสดงได้เก่งจริง ๆ หากมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีก ฉันก็อยากจะร่วมงานกับปาร์ค จี-บิน และทีมงานนี้อีกครั้งค่ะ ฝากติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของฉันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” เธอกล่าวอย่างปลาบปลื้ม


ติดตามชมฝีมือการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ “ชิน แอ-รา” กับบทบาทสุดหิน ที่คุณจะประทับใจมิรู้ลืม ใน “ไอซ์บาร์ ไอติมอิ่มอุ่น” วันนี้ในโรงภาพยนตร์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top