Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดขายบัตรแฟนมีทในไต้หวัน 2,500 ใบ เกลี้ยงเรียบใน 3 ชม. (2010-02-09)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีทติ้งในไต้หวันวันแรกทำเซอร์เวอร์ล่ม


เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2553 เวลา 14.00 น. โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค เขตซงพา กรุงโซล จากกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ ‘Jang Geun Seok’s Rebellion/장근석의 난(亂)’ กับแฟนคลับที่มาร่วมงานในวันนี้กว่า 3,000 คนจากหลากหลายประเทศ ในขณะที่วันที่ 3 มีนาคม 2553 จางกึนซอกก็เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งอีกครั้งในชื่อ ‘2010 Jang Geun Suk Asia Tour in Taipei’ ณ กรุงไทเป เกาะไต้หวัน


ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมนี้ จางกึนซอก เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้ง ณ เกาะไต้หวัน จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ รวมทั้งหมด 4 ประเทศในแถบเอเชีย ในขณะเดียวกันเขาก็ได้เปิดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


เวลา 12.00 น. ณ g-music ประเทศไต้หวัน ได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรแฟนมีทติ้งจางกึนซอกเป็นครั้งแรก ซึ่งในทันทีที่เปิดจำหน่ายเซอร์เวอร์บางส่วนก็ได้ดาวน์ลง และหลังจากนั้นเวลาประมาณ 15.00 น. บัตรทั้งหมด 2,500 ใบก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงเผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวเขาได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง จางกึนซอก ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชียในบทบาทของ ฮวังแทคยอง จากละครวัยรุ่นอารมณ์ดีอย่าง SBS ‘You Are Beautiful’ นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top