Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ถ่ายโฆษณาแนวคิดสาว ‘ชิค(chic)’ พร้อมเตรียมคัมแบ็ครีแพ็ค ‘Breaking Heart’ (2010-02-08)

6 สาว ทีอาร่า (T-ARA) ร่วมถ่ายโฆษณา ณ สตูดิแห่งหนึ่ง ในย่านนนฮยอน เขตคังนัม กรุงโซล เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553


ทีอาร่า (โบรัม โซยอน คิวรี จียอน อึนจอง ฮโยมิน) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จ ‘Breaking Heart’ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ โดยหนึ่งในเพลงของอัลบั้มอย่าง ‘Crazy Because of You’ ก็ยังได้นักร้องอย่าง ฮวีซอง (Wheesung) มาร่วมประพันธ์เนื้อเพลงให้อีกด้วย


สำหรับแนวคิดของอัลบั้มภาพในชุดนี้คือ ชิค (chic) โดยถึงแม้ว่าทีอาร่าจะมาพร้อมกับเสื้อผ้าในสไตล์แบบสบายๆ แต่ด้วยสีหน้าและอารมณ์ในแบบของสาวหยิ่ง ผสมผสานไปกับการแต่งหน้าในสไตล์สโมกกี้ ก็สามารถทำให้พวกเธอถ่ายทอดแนวคิดในผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี


ทางด้าน คิวรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกล่าวว่า “ปกติแล้วพวกเราชอบถ่ายภาพเหมือนกับสมุดภาพอยู่แล้วค่ะ” เสริม “สนุกดีค่ะที่จะได้ทำให้แฟนๆเห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆจากพวกเราบ้าง” ด้าน โบรัม เผย “ฉันรู้สึกเขินๆค่ะเพราะว่าไม่ค่อยได้แต่งหน้าเข้มๆแบบนี้สักเท่าไหร่” ในขณะเดียวกัน “แต่ฉันจะพยายามตั้งใจทำงานนี้ให้ดีที่สุดเพื่อทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์ใหม่ๆของทีอาร่าค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะที่ทางด้าน จียอน ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง KBS 2TV ‘Lord of Study’ ก็ได้เดินทางมาสมทบกับเพื่อนๆถ่ายอัลบั้มภาพชุดนี้ในช่วงบ่ายด้วยเช่นกัน โดยถึงแม้ว่าจียอนจะค่อนข้างยุ่งกับตารางการทำงานละคร แต่เธอก็ได้เดินทางมาถ่ายโฆษณาในวันนี้ ซึ่งหลังจากเธอมาถึงกองถ่าย จียอน และเพื่อนๆในวงต่างก็ทักทายกันอย่างอบอุ่นหลังจากที่ไม่ค่อยได้ร่วมงานกันมานาน


ทีมงานเปิดเผยว่า “ฮโยมินเข้าไปเขียนข้อความในสมุดเยี่ยมของจียอนว่า ‘เราเหมือนเป็นคู่รักที่อยู่ห่างกัน'” เป็นเครื่องบ่งบอกว่าจียอนนั้นยุ่งมากกับงานนั่นเอง


ทีอาร่า เดบิวเข้าสู่วงการเพลงด้วยดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Lies’ ตามด้วยเพลงร่วมโปรเจคระหว่าง Supernova อย่าง T.T.L และ TTL Listen 2 ซึ่งก็ได้ทำให้พวกเธอได้รับความรักเป็นอย่างมากจนสามารถทะยานขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ ล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทีอาร่า กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 ซึ่งเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Bo Peep Bo Peep’ ของเธอก็ได้รับความนิยมจากชาวเกาหลี จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ขณะนี้หนึ่งในสมาชิกวงทีอาร่า อย่าง จียอน กำลังมีงานถ่ายละครเรื่อง KBS 2TV ‘Lord of Study’ ในขณะเดียวกันเธอก็ได้รับการเคสติ้งในรับบทบาทจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Ko-Sa 2’ ที่จะลงจอในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นกัน
















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top