Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เตรียมปรากฏตัวในรายการเรียลลีตี้ Mnet ‘CNBLUETORY’ ออกอากาศ 10 ก.พ.นี้ (2010-02-08)

CNBLUE เตรียมปรากฏตัวในรายการเรียลวาไรตี้


CNBLUE บอยแบนด์หน้าใหม่ที่ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนสามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Alone’ ขึ้นคว้าอันดับที่ 1 ทั้งในชาร์ตเพลงออน-ออฟไลน์ และรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะได้อย่างถ้วนหน้า ล่าสุดพวกเขาเตรียมปรากฏตัวในรายการเรียลวาไรตี้ทางช่อง Mnet เป็นครั้งแรก


CNBLUE เป็นกลุ่มนักดนตรีหน้าใหม่ มีสมาชิกประกอบไปด้วย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa หัวหน้าวง) นักร้องนำ ผู้ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนคลับในละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’, อีจองชิน (Lee Jung Shin) มือเบสผู้มากไปด้วยเสน่ห์, อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) มือกีต้าร์ที่ให้สัมผัสในแบบแข็งแกร่ง และชายหนุ่มกับเสน่ห์ที่ต้องทำให้ทุกคนหลงรักอย่าง มือกลอง คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) รวมทั้งหมด 4 คนด้วยกัน


หลังจากที่ CNBLUE โชว์เสน่ห์ในเพลง ‘Alone’ บนเวทีจนได้รับความรักอย่างมากมาแล้วนั้น ในรายการเรียลวาไรตี้นี้ พวกเขาจะเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปเมื่อตอนไม่ได้อยู่บนเวทีให้แฟนๆได้ชมกัน ด้วยเหตุนี้ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างอยากใคร่รู้เป็นอย่างมากว่า พวกเขาจะมีเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างไร


โดยเฉพาะรายการเรียลวาไรตี้นี้ยังจะมีเรื่องราวเบื้องหลังที่แตกต่างออกไปจากดาราคนอื่นอีกด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาจะมาเผยให้เห็นความสามารถในช่วงก่อนเดบิว เมื่อตอนที่ยังเป็นวงอินดี้ในประเทศญี่ปุ่นตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี ซึ่งแฟนๆจะได้เห็นกระบวนการการพัฒนามาเป็นศิลปินหน้าใหม่จากโชว์ดนตรีบนถนนที่นับเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ผ่านทางแนวคิดรายการในแบบ Rock&เรียลริตี้


CNBLUE เตรียมพบกับแฟนคลับในมาดของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ ในรายการเรียลวาไรตี้ Mnet ‘CNBLUETORY’ ออกอากาศ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top