Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฮริม (Hye Rim) แห่ง Wonder Girls เริ่มทำกิจกรรมในจีน ต้นสังกัดประชุมลับตัวแทนแฟนคลับ 10 คนคลี่คลายปัญหา (2010-02-08)

เฮริม (Hye Rim) สมาชิกใหม่ 5 สาว Wonder Girls ทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศจีน


หลังจากเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซอนมิ (Sun Mi) หนึ่งในสมาชิก Wonder Girls ได้ประกาศลาออกจากวง และในวันเดียวกันต้นสังกัดก็ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม พร้อมกับแจ้งข่าวให้แฟนๆทราบว่าเธอจะเริ่มทำกิจกรรมกับ Wonder Girls ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ล่าสุด เฮริม และสมาชิก Wonder Girls ชุดเดิมได้ร่วมกันทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในประเทศจีนเป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว


สื่อจีนรายงานว่าเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สมาชิกใหม่อย่างเฮริมได้ร่วมทำกิจกรรมกับ Wonder Girls พร้อมกับการโปรโมทโฆษณาชุดใหม่ในประเทศจีนเป็นครั้งแรก สื่อจีนเผย “วันนี้ซอนมิไม่ได้ปรากฏตัวในงานแต่อย่างใด ขณะนี้เธอกำลังอยู่ในนิวยอร์คสหรัฐอเมริกา” เสริม “ทางด้าน JYP เปิดเผยว่า ‘โฆษณาจำเป็นต้องออกอากาศในช่วงที่ซอนมิได้ลาออกจากวง ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ซอนมิ เตรียมเข้าร่วมคอนเสิร์ต POP-CON Concert ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้เป็นครั้งสุดท้ายในฐานะของสมาชิก Wonder Girls'” สื่อจีนรายงาน


อนึ่ง ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ สมาชิก Wonder Girls ประกอบไปด้วย ซอนเย ยูบิน เยอึน และ โซฮี เตรียมเข้าร่วมในการประชุมระหว่าง JYP Entertainment และตัวแทนกลุ่มแฟนคลับ 10 คน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ซอนมิประกาศลาออกจากวง รวมถึงการเพิ่มสมาชิกใหม่อย่างเฮริม ก็ได้ทำให้บรรดาแฟนคลับเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก สำหรับการพบกันครั้งนี้ระหว่างแฟนคลับและต้นสังกัดก็จะถือเป็นการเปิดอกพูดคุยกันเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


ขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่า เฮริม จะเข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้หรือไม่แต่อย่างใด


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top