Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดฉากโชว์เคสญี่ปุ่น แฟนคลับกว่า 4,000 แห่ต้อนรับสุดร้อนแรง (2010-02-08)

คาร่า (KARA) เปิดฉากโชว์เคสในประเทศญี่ปุ่นพร้อมพบกับดาราตลกยอดนิยม Hitori Gekidan


เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 ณ Akasaka BLITZ ประเทศญี่ปุ่น คาร่า เปิดฉากโชว์ขึ้นอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พวกเธอก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดโชว์เคส โดยในวันนั้นมีบรรดาผู้สื่อข่าวให้การตอบรับเข้าร่วมงานมากกว่า 100 ชีวิตเลยทีเดียว


เดิมทีงานนี้พวกเธอจะเปิดโชว์เคสเพียง 1 รอบเท่านั้น อย่างไรก็ตามจากการตอบรับของแฟนๆที่ร้อนแรงเกินคาดส่งผลให้ต้นสังกัดได้เพิ่มบัตรเป็นทั้งหมด 2 รอบและก็ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อย ซึ่งท่ามกลางแฟนคลับกว่า 4,000 คน พวกเธอก็ได้ขนเพลงฮิตมาขับร้องไม่ว่าจะเป็น ‘Honey’, ‘Rock U’, ‘Wanna’, ‘Mister’ และ ‘Pretty Girl’ ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน


โดยเฉพาะในงานโชว์เคสนี้ยังมีแขกพิเศษเดินทางมาร่วมงานด้วยเช่นกัน คนนั้นก็คือดาราตลกชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Hitori Gekidan โดยปกติทุกคนก็ทราบดีว่าเขาคือแฟนตัวจริงของ คาร่า อันสังเกตได้จากเขาเคยพูดชื่นชมคาร่าผ่านทางรายการโทรทัศน์นั่นเอง และจากการเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้พบกับคาร่าตัวจริงเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ในฐานะของแฟนเพลงนอกจากเขาจะได้ร่วมชมโชว์เคสอย่างเต็มอิ่มแล้ว Hitori Gekidan ก็ยังได้เข้าแถวพร้อมกับกับแฟนๆคนอื่นเพื่อร่วมในกิจกรรมจับมือกับคาร่าอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง คาร่า เตรียมเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ และพวกเธอก็เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกุมภาพันธ์นี้ต่อไป












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top