Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ยูโนยุนโฮ (Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) บริจาคเงินในวันเกิดรวมยอดกว่า 40 ล้านวอน (2010-02-08)

แฟนคลับ ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ร่วมทำกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุดแฟนคลับยูโนยุนโฮในประเทศญี่ปุ่น ได้รวบรวมเงินจำนวน 10 ล้านวอน (283,000 บาท) บริจาคให้กับองค์การสวัสดิการสังคมเกาหลี โดยเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตัวแทนกลุ่มแฟนคลับยูโนยุนโฮ ‘Let’s Go Together Be with Yunho’ ได้เดินทางมายังประเทศเกาหลีเพื่อมอบเงินบริจาคด้วยตนเองในนามของยุนโฮแห่งดงบังชินกิ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยทำกิจกรรมรวบรวมเงินบริจาค เพื่อช่วยเหลือชาวเฮติจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ได้มากกว่า 5 ล้านวอน ซึ่งก็ได้บริจาคในนามของยุนโฮเช่นเดียวกัน


ไม่เพียงแต่แฟนคลับในญี่ปุ่นเท่านั้ นแต่ยังรวมไปถึงจีนและไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจให้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมจากยูโนยุนโฮด้วยเช่นกัน


แฟนคลับชาวจีนได้ร่วมกันมอบเครื่องอุปกรณ์การเรียนให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ส่วนแฟนคลัยไทยนั้นก็ได้รวมตัวอาสาสมัครทำกิจกรรมเพื่อสังคม ในขณะที่แฟนคลับเกาหลีก็ได้รวบรวมเงินและทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมด้วยเช่นกัน


ทางด้านกลุ่มแฟนคลับ ดงแฮง ในเกาหลีเปิดเผยว่าได้ร่วมกันทำกิจกรรมบริจาคเงินในนามของยุนโฮด้วยเช่นกัน โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แฟนคลับได้รวบรวมเงินกว่า 6 ล้านวอนเพื่อบริจาคให้กับผู้ประสบภัยในเฮติผ่านทางโครงการร่วมด้วยช่วยกันในสถานีโทรทัศน์ MBC


นอกจากดงแฮงแล้วยังมีแฟนคลับ ‘ดงเนบังเน’ ร่วมบริจาคไปอีกกว่า 4 ล้านวอนอีกด้วย


ทางด้านแฟนคลับกล่าว "พี่ยุนโฮก็บริจาคเงินตัวเองไป 5 ล้านวอนด้วยอย่างนั้นเหรอ?" ต่างกล่าวเมื่อได้ทราบว่านักร้องหนุ่มก็ได้บริจาคเงินเช่นกัน ทางด้านแฟนคลับญี่ปุ่นกล่าว "เท่มากๆเลย", "ไม่ใช่แค่เงินบริจาคที่รวบรวมมาได้เท่านั้น แต่ยังรวมเงินบริจาคที่ได้จากกิจกรรมในแฮปี้บีนอีกกว่า 15 ล้านวอนด้วย" "ภูมิใจในตัวแฟนคลับจัง" ต่างกล่าวอย่างถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของยูโนยุนโฮ ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็ได้ร่วมมอบเงินบริจาคในนามของยูโนยุนโฮรวมทั้งหมดเป็นเงินกว่า 40 ล้านวอน อย่างไรก็ตามเมื่อมองถึงการดำเนินโครงการการรวบรวมเงินบริจาคไปจนถึงการเป็นอาสาสมัครเพื่อสังคม ก็ทำให้กิจกรรมครั้งนี้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้นในสายตาของบรรดาคนในวงการอย่างถ้วนหน้า





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top