Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เลือกซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เป็นหนุ่มในอุดมคติ ส่วนน้องเล็ก ซอฮยอน เลือก ‘มันเทศ’ (2010-02-08)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผย ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) คือหนุ่มในอุดมคติ


7 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Sweet Night’ ในช่วง ’16 Round Ideal World Cup’ โซนยอชิแดได้เลือกหนุ่มในอุดมคติโดยการลงคะแนนจากสมาชิกทั้งหมดเป็นครั้งแรก


ในวันนี้รายการได้นำภาพคนบันเทิงชายเป็นจำนวนมากมาให้พวกเธอเลือกเป็นชายหนุ่มในอุดมคติ ประกอบไปด้วย ท็อป (TOP) และ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), ยูโนยุนโฮ (TVXQ!), คิมฮยอนจุง (SS501), คิมฮีชอล ชเวชีวอน (Super Junior), นิชคุณ แทคยอน (2PM), คิมนัมกิล, จางกึนซอก, อีซึงกิ, มินโฮ แห่ง SHINee ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะมีภาพพวกเขาในปัจจุบันแล้วยังมีภาพตอนเด็กอันแสนน่ารักมาให้พวกเธอได้ทายด้วยเช่นกัน


สุดท้ายแล้วผู้เข้าชิงชายในอุดมคติของพวกเธอคือ แทคยอน และ ซงซึงฮอน ซึ่งโซนยอชิแดได้เลือกซงซึงฮอน พวกเธอได้ส่งข้อความคลิปผ่านไปยังซงซึงฮอน กล่าว "Oh! ฉันรักพี่" เสริม "ช่วยรักอัลบั้มชุดใหม่ของเรามากๆด้วยนะคะ" พวกเธอกล่าว


โซนยอชิแดกล่าว "พวกเราเปิดประตูความฝันเอาไว้ตลอดเลยนะคะ" เสริม "เพราะว่าพวกเรายินยอมแล้ว อยากให้พี่ชายมาหาในฝันได้ตลอดเวลาเลยนะคะ" พวกเธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าหนุ่มในอุดมคติของ ซอฮยอน คือมันเทศ แทยอน กล่าว "เวลาเราอยู่บนรถซอฮยอนจะเอามันเทศใส่มาเต็มกระเป๋าเลยค่ะ แล้วเธอจะนั่งกินไปเรื่อยๆเหมือนหนูแฮมเตอร์" เสริม "แล้วเวลาเธอถามเราว่า ‘รับสักชิ้นไหมคะ?’ เธอก็ทำให้แบบแปลกๆเหมือนไม่อยากให้พวกเรากินไปพร้อมๆกันด้วยค่ะ" พวกเธอกล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top