Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 4minute กว่า 5 พัน แห่ต้อนรับทะลักทำโชว์เคสล่มกลางคันในฟิลิปปินส์ (2010-02-07)

4minute เปิดฉากโปรโมชั่นในประเทศฟิลิปปินส์ แฟนๆแห่เข้าร่วมชมคับคั่ง


ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 4minute เดินสายโปรโมทงานเพลงครั้งใหญ่ที่ฟิลิปปินส์ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้เปิดโชว์เคสในห้างสรรพสินค้า ‘SM Megamall’ ใหญ่ติดท็อป 10 ในเอเชีย โดยตั้งอยู่ในออติกัส กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในโชว์เคสวันแรกของ 4minute ด้วยความฮ็อตของพวกเธอส่งผลให้ทีมบอดี้การ์ดไม่สามารถต้านทานพลังแฟนคลับได้ ในขณะเดียวกันเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับก็ดังกลบเสียงลำโพงของพวกเธอ เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


สำหรับงานโชว์เคสในครั้งนี้เป็นการร่วมกันจัดงานระหว่าง MCA Music(Universal Music Group) และห้างสรรพสินค้า ซึ่งในโชว์เคสรอบที่สองก็ทำให้ทีมงานได้นำหน่วยรักษาความปลอดภัยมาเพิ่มกำลังมากขึ้น รวมถึงยังได้เตรียมระบบเสียงให้รองรับกับเสียงกรี๊ดของคนจำนวนมากด้วยเช่นกัน


เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17.00 น. 4minute ได้เริ่มโชว์เคสเป็นวันที่ 2 โดยในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับและผู้คนให้ความสนใจมาร่วมชมโชว์กว่า 5,000 คน อย่างไรก็ตามเมื่อ 4minute แสดงโชว์เพลง ‘Muzik’ และ ‘Hot Issue’ จบลงรั้วด้านหน้าที่กั้นผู้คนก็ถึงกับพังลงมา จนทำให้ห้างสรรพสินค้าต้องสั่งยุติงานโชว์เคสในทันที และหลังจากมีการเลื่อนให้สัมภาษณ์ทางตำรวจก็ได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ให้เกิดความเรียบร้อย


หลังจากโชว์ยุติเป็นเวลา 10 นาที หัวหน้าวง 4minute อย่าง นัมจีฮยอน ก็ขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกล่าว "พวกเราห่วงความปลอดภัยของทุกคนค่ะ พรุ่งนี้ยังเหลืองานโชว์เคสอีกครั้งหนึ่งเราอยากให้ทุกคนมาสนุกกันอีกนะคะ เรามาทำให้โชว์จบลงได้ด้วยดีในแบบที่ไม่มีใครบาดเจ็บกันเถอะค่ะ ขอบคุณนะคะที่ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง พวกเราจะไม่ลืมทุกคนเลยค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง 4minute เตรียมลุยโปรโมทงานเพลงในประเทศฟิลิปปินส์ โดยการเข้าร่วมในรายการโทรทัศน์พร้อมกับเปิดโชว์อีกครั้ง ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ และพวกเธอจะเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้


หลังจากนี้ 4Minute จะเดินทางมาประเทศไทยในระหว่างวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2553 เพื่อทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มและพบปะกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


โดยประเทศไทยเป็น 1 ในจุดหมายปลายทางของเอเชียนทัวร์โปรโมทของสาวๆ หลังจากเปิดตัวที่ไต้หวันเป็นประเทศแรกพร้อมกับวงรุ่นน้อง Beast ต่อด้วยประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ ประเทศไทยในวันที่11-15 กุมภาพันธ์ และปิดท้ายเอเชียนทัวร์ด้วยการขึ้นโชว์ตัวที่ฮ่องกงในวันที่ 19-22 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญของสาวๆที่จะได้โกอินเตอร์อย่างแท้จริง หลังจากได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงอินเตอร์ยักษ์ใหญ่ Universal Music


โดยสาวๆมีคิวขึ้นงาน Showcase สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ บริเวณลานด้านนอก ห้างเซ็นทรัลเวิลดิ์ในงาน AMC & Universal Music Thailand presents Asia Music Market : 4Minute 1st Showcase In Thailand ที่นอกจากแฟนๆจะได้พบกับสาวๆอย่างเป็นกันเองและชมโชว์เคสเต็มรูปแบบ


ครั้งแรกของสาวๆในไทยแล้ว แฟนๆเฉพาะ 300 ท่านแรกที่ซื้ออัลบั้ม For Muzik ที่ร้าน B2S ทุกสาขา ยังมีโอกาสกระทบไหล่ขอลายเซ็นจากสาวๆในงานอีกด้วย


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top