Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน ถูกโหวตให้เป็นผู้ชายแห่งชายหาด ด้วยเรือนร่างของเขา (2007-07-24)

นักร้องหนุ่มแดนโสมชื่อดังอย่าง เรน ได้รับการโหวตให้เป็นชายหนุ่มที่น่าลูบไล้ครีมกันแดดบนชายหาดมากที่สุด


จากการโหวตทางเวบไซต์เพลงออนไลน์กว่า 1937 เวบไซต์ กับโจทย์ที่ว่า “นักร้องคนไหน ที่คุณอยากจะทาครีมกันแดดที่ชายหาดให้มากที่สุด??” และเรนก็ถูกโหวตกว่า 815 โหวต ซึ่งนับเป็นถึง 42.1% และก้าวขึ้นเป็นแชมป์ในทันที


เรืองร่าง และผิวที่ดูเรียนเรียบของเขา ไม่ได้ดึงดูดแต่เพียงสาวๆชาวเกาหลีเท่านั้น แต่นั่นยังหมายรวมข้ามเกาะมายังแดนซากุระอีกด้วย


ชาวอินเตอร์เน็ตที่ทำแบบสำรวจนี้ต่างกล่าวว่า “ฉันอยากจะลูบไล้ครีมกันแดดบนเรือนร่างสุดเซ๊กซี่ของเรน ฉันอยากจะเห็นช่วงไหล่อันกว้างขวางและหลังอันแข็งแรงของเขา”


Son Ho-Young 1 ในสมาชิกวง GOD ได้รับอันดับที่ 2 กับ 347 โหวต (17.9%) Son Ho-Young ได้ปรากฏตัวบนหน้าปกนิตรสารเพื่อสุขภาพ เขาได้โชว์ร้างกายท่อนบนที่ดูสมบูรณ์แบบแล้วกล้ามเนื้อที่งดงาม และเขายังได้รับรางวัล ‘Junior Grand Prize ’ รางวัลสำหรับผู้มีกล้ามเนื้องามอีกด้วย



นักร้องอย่าง SE7EN ตมมาอยู่ในอับดับ 3 ด้วย 338 โหวต(17.4%) ขณะนี้ SE7EN กำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมการสำหรับการเปิดตัวอัลบั้มในอเมริกา ส่วนอันดับ 4 และ 5 เป็นของหนุ่ม Brian ของวง Fly to the Sky ด้วย 249 คะแนน (12.9%), และ Kim Dong-Wan กับผลโหวต 188 คะแนน ถือเป็น (9.7%).


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top