Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM งดโผล่รายการ MBC ‘Show! Music Core’ เป็นสัปดาห์ที่ 3 ชาวเน็ตมึน..ไม่มีสาเหตุ (2010-02-06)

2AM จะไม่ปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้


ทีมงาน 2AM เปิดเผยว่า “6 กุมภาพันธ์ 2AM จะไม่ได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Show! Music Core’ ครับ” เมื่อย้อนกลับไปตั้งแต่ 2AM วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ในวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้คัมแบ็คในรายการเพลง KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS ‘Ingygao’ มาอย่างต่อเนื่องรวม 3 สัปดาห์ แต่กลับไม่ได้ปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ แม้แต่ครั้งเดียว


ในขณะเดียวกันชาวเน็ตบางกลุ่มก็ตั้งข้อสังเกตุว่าหรือนี่จะเป็นข้อขุนเคืองใจของ MBC หลังจากที่โจควอนไปปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Family Outing 2’ จนทำให้เกิดปัญหาความไม่ลงรอยขึ้น


ผู้คนในวงการเพลงได้ตั้งข้อสันนิษฐานกล่าวคือ การที่ โจควอน ซึ่งได้เข้าร่วมในรายการ MBC ‘We Got Married’ โดยรับบทเป็นคู่รักกับ กาอิน (Ga In) รวมถึง รายการ ‘Quiz That Change The World’ จนเขาสามารถสร้างชื่อ ‘กั๊บควอน’ ให้ได้รับความนิยมอย่างมากนั้น เกิดจากโอกาสที่ทางสถานี MBC มอบให้กับโจควอนนั่นเอง ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่โจควอนไปตอบรับร่วมเป็นสมาชิกประจำทาง SBS ซึ่งเป็นรายการคู่แข่งกับทาง MBC ส่งผลให้เกิดความบาดหมางขึ้น ในขณะที่ข่าวลือเรื่องที่โจควอนเตรียมถอนตัวจาก ‘We Got Married’ ก็มีมาเป็นระยะ ถึงแม้ว่าทางสถานีจะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตามที


บรรดาแฟนคลับต่างโพสข้อความลงในเว็บไซต์ ‘Music Core’ กล่าว “ทำไม 2AM ไม่ได้ปรากฏตัวในรายการเลยแม้แต่ครั้งเดียว?”, “ผู้ชมก็อยากเห็น 2AM ใน Music Core เหมือนกันนะ”, “ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ได้ปรากฏตัวแต่ในรายการ Music Core”, “แบบนี้จะไม่ให้คิดได้ยังไงว่าไม่ได้มีอะไรบาดหมางกัน” ต่างพูดคุยกันอย่างถ้วนหน้า


ทว่าทางด้านทีมงานรายการ ‘Show! Music Core’ ได้ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้กล่าว “เราไม่ได้มีความบาดหมางใดๆกับ 2AM คุณไม่เห็นเหรอว่าพวกเขาก็ปรากฏตัวในรายการอื่นๆของ MBC ตามปกติ” ส่วนทางฝั่ง 2AM ก็เช่นกัน “เราไม่ได้มีความบาดหมางใดๆกับ MBC” ต่างกล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ขณะที่ 2AM กำลังร้องเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง อีชางมิน ก็ได้หลั่งน้ำตาออกมาจนทำเอาแฟนคลับสะเทือนใจกันเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าว เว็บแฟนคลับ รวมถึงบล็อก เป็นจำนวนมากออกมาชี้ว่าการร้องไห้ในครั้งนี้ของชางมินอาจจะเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆที่เกิดขึ้นหรือไม่


อย่างไรก็ตาม หลังจากการออกอากาศจบลง ชางมิน ออกมาเปิดเผยว่า “ผมเข้าถึงอารมณ์มากน้ำตามันเลยไหลออกมาครับ” เสริม “ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเป็นพิเศษครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top