Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) นำทัพ 4minute เปิดโชว์เคสเอาใจแฟนเพลงชาวไทยสุดอลังการ 11-15 กุมภาพันธ์นี้ (2010-02-04)

ฮยอนอา ย้ำมาไทยแน่!!! พร้อม 4Minute ลุยตารางกิจกรรมที่ไทยแบบเต็มรูปแบบ 11-15 กุมภาพันธ์แน่นอน!!


หลังจากมีหลายกระแสกังวลและเป็นห่วงว่าอาจจะสาวคิม ฮยอนอา แห่ง 4Minute จะไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมทัวร์เอเชียและพบปะกับแฟนเพลงได้ เนื่องจากติดกิจกรรมโปรโมทผลงานเดี่ยวในซิงเกิ้ล “Change” ที่กำลังมาแรงสุดๆที่เกาหลีในขณะนี้


แต่ตอนนี้เหล่าแฟนคลับชาวไทยของสาวๆ สบายใจแน่นอนว่าได้พบกับ 5 สาว 4Minute ทั้งฮยอนอา โซฮยอน จีฮยอน จียุน และกายูน พร้อมกันในวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2553 นี้แน่นอน


4Minute จะเดินทางมาประเทศไทยในระหว่างวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2553 เพื่อทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มและพบปะกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


โดยประเทศไทยเป็น 1 ในจุดหมายปลายทางของเอเชียนทัวร์โปรโมทของสาวๆ หลังจากเปิดตัวที่ไต้หวันเป็นประเทศแรกพร้อมกับวงรุ่นน้อง Beast ต่อด้วยประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ ประเทศไทยในวันที่11-15 กุมภาพันธ์ และปิดท้ายเอเชียนทัวร์ด้วยการขึ้นโชว์ตัวที่ฮ่องกงในวันที่ 19-22 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญของสาวๆที่จะได้โกอินเตอร์อย่างแท้จริง หลังจากได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงอินเตอร์ยักษ์ใหญ่ Universal Music


โดยสาวๆมีคิวขึ้นงาน Showcase สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ บริเวณลานด้านนอก ห้างเซ็นทรัลเวิลดิ์ในงาน AMC & Universal Music Thailand presents Asia Music Market : 4Minute 1st Showcase In Thailand ที่นอกจากแฟนๆจะได้พบกับสาวๆอย่างเป็นกันเองและชมโชว์เคสเต็มรูปแบบ


ครั้งแรกของสาวๆในไทยแล้ว แฟนๆเฉพาะ 300 ท่านแรกที่ซื้ออัลบั้ม For Muzik ที่ร้าน B2S ทุกสาขา ยังมีโอกาสกระทบไหล่ขอลายเซ็นจากสาวๆในงานอีกด้วย


พร้อมยังได้สนุกกับกิจกรรมมากมากมาย ทั้งกิจกรรมโคเว่อร์ แดนซ์โชว์ การจับรางวัลหาผู้โชคดีจากแคมเปญ B-ing X 9 SUPER GANG ตะลุย K-POP CONCERT และชอปปิ้งสินค้าจากแฟนคลับเคป๊อบ, เสื้อผ้าและเครื่องประดับมากมาย เจอกันวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 นี้แน่นอน


โดยสาว ฮยอนอา พร้อม4สาว 4Minute ย้ำกับแฟนเพลงชาวไทยว่าเจอกันแน่นอน 11-15 กุมภาพันธ์ กับกิจกรรมเต็มรูปแบบ โดยฝากคลิปสั้นๆมาฉากแฟนเพลงชาวไทยอีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top