Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวอัลบั้มภาพแฟชั่น BSX ฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน ปี 2010 (2010-02-03)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวอัลบั้มภาพแฟชั่น BSX


หลังจากที่ห่างหายจากเวทีไปนาน ล่าสุดบิ๊กแบงกลับมาพร้อมกับมาดพรีเซ็นเตอร์ BSX คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ร้อนปี 2010 พวกเขามาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบขี้เล่นเมื่อตอนอยู่ในห้องพัก รวมถึงยังได้มาเผยให้เห็นเสน่ห์อันร่าเริงที่ซ้อนเร้นอยู่ภายในไปพร้อมๆกับการใช้ฉากถ่ายทำในตอนที่พวกเขาอยู่หลังเวทีคอนเสิร์ตจริงๆอีกด้วย


ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นกว่า -15 องศา แต่บิ๊กแบงก็ได้ร่วมถ่ายทำโฆษณาที่ต้องมีการเพ้นท์ใบหน้าที่ชวนให้นึกถึงลวดลายในแบบกราฟิตี้ ไปจนถึงการเต้นในแบบที่สร้างความร่าเริงสนุกสนานเมื่อตอนยู่ในขบวนรถไฟใต้ดิน


สำหรับโฆษณาชิ้นนี้เริ่มต้นด้วยการเลียนแบบฉากในภาพยนตร์เรื่อง ‘Step Up 2’ โดยบิ๊กแบงได้เปิดฉากการเต้นในแบบกองโจร ซึ่งพวกเขาก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศแห่งความน่าเบื่อในรถไฟใต้ดินให้เป็นความสนุกสนานได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว


BSX เปิดเผยว่า “เหตุผลที่เราเลือกบิ๊กแบงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะว่าภาพลักษณ์ของวัยรุ่นอันร่าเริงของพวกเขารวมถึงการเป็นตัวแทนแฟชั่นสไตล์เพรปปี้และแบบนักเรียน ทำให้เราคิดว่าเขาน่าจะถ่ายทอดความเป็นอเมริกันผ่านแบรนด์ BSX ออกมาได้เป็นอย่างดี” เสริม “เราคาดหวังว่างานพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ของพวกเขาจะทำให้ BSX กลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


อนึ่ง ทางด้านช่างภาพอย่าง โจซอนฮี ก็ยังได้มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับโฆษณาชิ้นนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย โจซอนฮี เป็นช่างภาพที่ได้ร่วมงานกับ BSX มาตั้งแต่เปิดแบรนด์ในเกาหลีจนถึงทุกวันนี้ และล่าสุดการที่เขาได้มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับโฆษณา เขาก็ยังได้ออกไอเดียรวมถึงควบคุมกระบวนการทั้งหมดด้วยตนเองด้วยเช่นกัน








""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top