Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาฮี (Ga Hee) แห่ง After School เผย ‘ฉันเคยหนีออกจากบ้านในวัย 20 ปี’ (2010-02-03)

กาฮี (Ga Hee) แห่ง After School เผย ‘ฉันเคยหนีออกจากบ้านในวัย 20 ปี’


2 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ กาฮี เผย "เพื่อตามความฝันในด้านการเต้นทำให้ฉันออกจากบ้านมาค่ะ และหลังจากนั้นฉันก็ไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวอีกเลย" เธอเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเรียกน้ำตาจากผู้ร่วมรายการคนอื่นได้เป็นอย่างมาก


กาฮี กล่าว "หลังจากที่ฉันเห็นภาพของเชรีนาจากวง Roo’Ra ในทีวีตอนนั้น ฉันก็ตัดสินใจที่จะเป็นนักร้องเลยค่ะ แต่ว่าพ่อแม่ของฮันในตอนนั้นบอกว่า ‘เป็นความฝันลมๆแล้งๆ’ ท่านไม่เห็นด้วยกับความคิดของฉัน" เธอกล่าวความในใจ


กาฮี กล่าว "พ่อฉันเป็นคนที่เข้มงวดมากทำให้ฉันไม่เคยได้กอดอันอบอุ่นจากท่านเลยค่ะ เพราะฉันกลัวและไม่รู้จะทำยังไงเลยต้องไปโรงเรียนตามปกติ แต่มันก็เต้นไม่ได้ ฟังเพลงอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะ ฉันอยู่ด้วยหัวใจอันหนักอึ้งค่ะ" เสริม "หลังจากนั้นฉันก็ตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาโซลค่ะ และอีก 2 สัปดาห์พ่อแม่ก็ตามหาฉัน" เธอกล่าวเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมาก


เธอกล่าว "ตอนนั้นฉันได้พบท่านที่ร้านกาแฟค่ะ ก็เพราะห่วงน่ะค่ะท่านอยากให้ฉันเรียนจบโรงเรียนดีๆ มีงานทำอะไรแบบนี้ค่ะ แต่พอฉันลองมาคิดกับตัวเองว่า ‘ถ้าเรากลับไปทั้งอย่างงี้เราคงจะไม่ได้เต้นอีกตลอดไปแน่ๆ’ มันทำให้ฉันขอตัวไปห้องน้ำแล้วหนีออกไปทางหน้าต่างเลยค่ะ" เธอกล่าวได้ให้สัญญากับตัวเองว่าถ้าไม่ประสบความสำเร็จจะไม่กลับบ้านไปอย่างเด็ดขาด


ในขณะเดียวกัน กาฮี ก็ได้พบกับ มีแอ แห่งวง ชอลและมีแอ เธอให้กาฮีไปลองเต้นและกาฮีก็ผ่านการคัดตัวจนได้เป็นแดนเซอร์ในที่สุด เนื่องจากเธอมีความสามารถและจดจำท่าเต้นได้เป็นพิเศษส่งผลให้หลังจากนั้น 3 เดือน เธอก็ได้กลายเป็นแดนเซอร์ของวง DJ DOC ในเพลง ‘Run to You’ บนเวทีหลักได้อย่างรวดเร็วท่ามกลางความอิจฉาของรุ่นพี่แดนเซอร์ในวง


สุดท้ายแล้วหลังจากที่เธอกับรุ่นพี่ต้องทะเลาะกันและไม่ลงรอยกันในหลายๆเรื่อง ทำให้เธอลาออกจากการเป็นแดนเซอร์ใน DJ DOC หลังจากนั้นกาฮีก็ต้องเร่ร่อนไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย บ้านก็ไม่สามารถกลับไปได้ เธอก็เริ่มทำงานเสริมอย่างการเสริฟอาหาร หรือไปเต้นในคาเฟ่เพื่อใช้ชีวิตให้อยู่รอด


กาฮี เผย "แล้วอยู่มาวันหนึ่งพี่คนหนึ่งก็โทรมาหาฉันเขาบอกว่า ‘ตอนนี้โบอา(BoA)กำลังจะออกอัลบั้มในเกาหลี แต่ว่าตอนนี้ยังขาดแดนเซอร์อีก 1 คน อยากลองไปเต้นดูไหม?’ เขาบอกกับฉันค่ะ" เสริม "หลังจากนั้นฉันก็ได้อยู่กับทีมแดนเซอร์ของโบอา 3 ปีเลยค่ะ ในระหว่างนั้นฉันก็ได้ร่วมงานกับศิลปินหลายคนอย่าง Jinusean, Lexy, Se7en แล้วก็รุ่นพี่ ฮวีซอง(อยู่ในรายการ)ก็ด้วยค่ะ" เธอกล่าว


เธอกล่าวต่อ "แต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆฉันก็มาคิดถึงเป้าหมายของตัวเองว่า ‘ฉันจะทำแบบนี้ไปทำไมเพราะฉันอยากเป็นนักร้องไม่ใช่เหรอ?’ สุดท้ายแล้วฉันก็เลิกเป็นแดนเซอร์ค่ะ" เสริม "เพื่อความฝันของนักร้องทำให้ฉันไปหาอดีตผู้จัดการของโบอาค่ะ ซึ่งผู้จัดการคนนี้แหละค่ะที่ตอนนั้นเขากำลังฟอร์มวง After School อยู่" เธอกล่าวต่อ "และผู้จัดการคนนั้นก็คือท่านประธานของเราในตอนนี้ค่ะ ตอนนั้นในบริษัทมีสมาชิกแค่สองคนคือซนดัมบิ (Son Dam Bi) กับฉันค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะลำบากด้วยกันมากแต่เราก็มีความเชื่อมั่นของกันและกัน ใช้เวลาค่อยๆเฟ้นหาสมาชิกวง After School ทีละคน หลังจากเตรียมตัวกันมาหลายปีเราก็ได้ขึ้นโชว์บนเวทีแรกค่ะ"


กาฮี กล่าว "หลังจากในรอบหลายปีครอบครัวของฉันก็ปรากฏตัวขึ้นค่ะ คือตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีฉันไม่เคยได้ติดต่อกับครอบครัวเลยค่ะ แต่ในเวทีแรกพ่อมาดูฉันค่ะ ตอนนั้นพ่อฉันซึ่งเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดอะไรมาบอกกับฉันว่า ‘จียองของพ่อเป็นคนสวยที่สุด’ ตอนนั้นน้ำตามันไหลออกมาเลยค่ะ คือแค่คำพูดคำเดียวทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะ ปกติแล้วพ่อไม่สนใจฉันเลยค่ะ ฉันจะอยู่ยังไง หรือเจ็บยังไง พ่อไม่เคยมีทีท่าสนใจเลยค่ะ และคำพูดอย่างนั้นมันทำให้ฉันดีใจมากจนร้องไห้ออกมาค่ะ ฉันอยากเป็นลูกของพ่อแม่ที่ดีค่ะ" เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


ยูอี ที่มาร่วมรายการในวันนั้นหลังจากฟังเรื่องของพี่สาวกาฮีพร้อมน้ำตา กล่าว "ฉันไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลยค่ะ พี่ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้พวกเราฟังเลย" เธอกล่าว


หลังจากนั้นกาฮีก็โชว์ความสามารถในการเต้นผ่านแดนซ์คอลเลคชั่นในเพลง ‘3!4!’ ของ Roo’Ra, ‘Run To You’ ชอง DJ DOC, ‘My Name’ ของ BoA และ ‘Diva’ ของ Beyonce จนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากผู้ชมในห้องส่งเป็นอย่างมาก




""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top