Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นารึชา (Brown Eyed Girls) เผยความสูงที่แท้จริงในรายการ ‘Strong Heart’ จาก 164cm→158cm (2010-02-02)

นารึชา (Brown Eyed Girls) หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้เคยเปิดเผย ‘อายุ’ ที่แท้จริงมาแล้ว ล่าสุดเธอได้เปิดเผย ‘ความสูง’ ที่แท้จริงให้ทุกคนได้รับรู้เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน 


2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23.05 น. ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ นารึชา เปิดเผยว่า "หลังจากที่ฉันได้เปิดเผยอายุที่แท้จริงจนเว็บพอร์ทัลต่างๆได้แก้ไขข้อมูลวันเดือนปีของฉันไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ฉันจะมาเปิดเผยถึงความสูงของตัวเองที่ฉันไม่ได้เปิดเผยมาก่อนค่ะ" เธอเปิดประเด็น


เธอกล่าวต่อ "มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันไปค้นหาข้อมูลตัวเองในเว็บไซต์ ซึ่งข้อมูลความสูงของฉันคือ 164 เซนติเมตร จริงๆแล้วความสูงนั่นเป็นความสูงในฝันของฉันค่ะ ความสูงที่แท้จริงของฉันคือ 158 เซนติเมตรค่ะ" เธอสารภาพ


เจอา สมาชิกในวงที่มาร่วมงานในวันนี้เปิดเผยว่า "ความสูงของฉันในประวัติบนเว็บพอร์ทัลก็บอกว่า 165 เซนติเมตร แต่จริงๆแล้วฉันสูงแค่ 158.9 เซนติเมครค่ะ" ด้วยเหตุนี้นารึชากล่าว "ไม่ใช่ 159 แต่เธอแค่ 158 เซนไม่ใช่เหรอ? ทำไมบอกไปอย่างงั้นล่ะ" เธอออกความเห็น เจอากล่าว "ถึงยังไงฉันสูงกว่านารึชาละกัน" เธอกล่าว


เนื่องจากเหตุผลในด้านความสูงอย่างที่ได้เปิดเผยกันไปแล้วส่งผลให้ Brown Eyed Girls ไม่เคยถอดรองเท้าของตนเองในสถานที่สาธารณะแต่อย่างใด นารึชา กล่าว "ฉันต้องอยู่กับข้อมูลความสูงแบบโกหกมา 4 ปีแล้วค่ะ ที่ไหนที่จำเป็นต้องถอดรองเท้าฉันจะไม่ไปมันเลย ฉันเลิกใส่รองเท้าโลฟเฟอร์ (รองเท้าหุ้มส้นพื้นแบนหรือรองเท้าผ้า) มา 5 ปีแล้วค่ะ รองเท้าส้นสูงมาตรฐานของฉันคือ 12 เซนติเมตรค่ะ วันนี้ก็ใส่ความสูง 12 เซนติเมตรมาเหมือนกัน" เธออธิบาย


ทางด้านพิธีกรรายการอย่าง คังโฮดง กล่าว "ถ้างั้นสำหรับนารึชาแล้วถ้าไม่นับชื่อดูเหมือนว่าเธอจะโกหกหมดทุกอย่างเลยสินะครับ" หลังจากเขาพูดจบ นารึชา ก็ยิ้มในแบบมีเลศนัย


อนึ่ง หลังจากที่นารึชาเปิดเผยความสูงที่แท้จริงในรายการ ‘Strong Heart’ เว็บพอร์ทัลไซต์ชั้นนำของเกาหลีอย่าง NAVER ก็ได้เปลี่ยนแปลงข้อมูลความสูงของเธอจาก 164 เซนติเมตร เป็น 158 เซนติมตรเรียบร้อยแล้ว


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top