Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเซคยอง-ยุนดุจุน (BEAST) เปิดคอลเลคชั่นยีนส์ ‘Buckaroo’ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2010 (2010-02-02)

ออริจินัลวินเทจแคสชวลยีนส์ ‘Buckaroo’ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำปีฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน ปี 2553 พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)


สำหรับพรีเซ็นเตอร์ประจำไลน์สินค้าพรีเมียมของหญิงสาวแบรนด์ ‘Buckaroo’ ตกเป็นของนักแสดงสาวอย่าง ชินเซคยอง ที่เคยฝากผลงานไว้กับบทบาทของสาวใสซื่อบริสุทธิ์ในละครซิทคอมเรื่อง MBC ‘High Kick’ ไปจนถึงสาวสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Five Senses of Eros’ ที่ส่งให้เธอกลายเป็นดาราแถวหน้าไปในทันที


ชินเซคยอง มาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ยีนส์ ‘Buckaroo’ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ในมาดของสาวสุดเซ็กซี่และเต็มไปด้วยเสน่ห์ออร่าแห่งความหรูหรา ท่ามกลางใบหน้าอันแสนน่ารักแต่เธอก็ยังมีเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ของหญิงสาว ที่สามารถถ่ายทอดสัมผัสของยีนส์เดนิมคอลเลคชั่นใหม่ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าการทำงานจะเหนื่อยล้าและยาวนานแต่เธอก็โชว์ความเป็นมืออาชีพ ลุยงานไปพร้อมกับความสดใสจนได้รับเสียงปรบมือจากบรรดาทีมงานในกองถ่ายกันอย่างถ้วนหน้า


ในขณะที่นายแบบฝ่ายชายนั้นตกเป็นของ ยุนดูจุน (Yoon Du Joon) หัวหน้าวง BEAST ล่าสุดยุนดุจุนได้ถูกจับตามองอย่างมากจากความนิยมที่กำลังได้รับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในรายการ ‘Sunday Sunday Night – Welcome Rain’ ที่เขาได้เข้าร่วมด้วย นอกจากนี้ยังมีอดีตนักฟุตบอลอย่าง ซงแจริม (Song Jae Rim) ที่จะได้มาอวดกล้ามท้องและเสน่ห์อันแสนเซ็กซี่ในแบบชายหนุ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงานอัลบั้มแฟชั่นต่างๆเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโมโตโรล่า แคนนอน Buckaroo รวมถึงการทำกิจกรรมในสายงานนายแบบ ที่มาพร้อมกับมาดชายหนุ่มในแบบเซ็กซี่และนุ่มนวลครองใจสาวๆกันถ้วนหน้า


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top