Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เยือนร้านค้าออนไลน์ ‘Boen Collection Paris’ เพื่อนสนิท พัคชียอน (Park Shi Yeon) (2010-02-02)

6 สาวทีอาร่า (T-ARA) ที่เตรียมดำเนินธุรกิจร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านรายการ Ongamenet & OnStyle ‘T-ARA DOT COM’ ได้เดินทางไปเยี่ยมร้านค้าออนไลน์ของเพื่อนสนิท พัคชียอน (Park Shi Yeon) ในชื่อ ‘Boen Collection Paris’ (WWW.BOEN.CO.KR)


โดยปกติแล้ว ทีอาร่า จะค่อนข้างสนิทสนมกับนักแสดง พัคชียอน ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอได้เดินทางไปเยี่ยมร้านค้าของ คิมโบรัม (คนกลาง) เพื่อนสนิทของพัคชียอน ที่กำลังดำเนินธุรกิจร้านค้าออนไลน์หนึ่งในสามร้านภายใต้ชื่อ ‘Boen Collection Paris’


คิมโบรัม เพื่อนสนิทของพัคชียอน ได้ดำเนินธุรกิจร้านค้าออนไลน์ในเกาหลีรวมถึงสามร้านค้าด้วยกัน ซึ่งการเดินทางมาหาโบรัมในครั้งนี้ของสมาชิกวง ทีอาร่า ก็เพื่อศึกษาดูงานเกี่ยวกับการบริหารร้าน, การจัดแต่งดิสเพลย์ ไปจนถึงเทคนิคการถ่ายทำอัลบั้มภาพแฟชั่นต่างๆ


และเพื่อแทนคำขอบคุณต่อ คิมโบรัม ถึงความรู้ต่างๆที่เธอมอบให้ ส่งผลให้ ทีอาร่า ได้รับอาสาเป็นนางแบบเฉพาะกิจให้กับแบรนด์ ‘Boen Collection Paris’ อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มรายการเรียลวาไรตี้ธุรกิจอย่าง ‘T-ARA DOT COM’ พวกเธอก็เตรียมเปิดตัวพร้อมกับตอนพิเศษอย่าง ‘T-ARA WORLD’ ซึ่งจะออกอากาศผ่านทางเว็บไซต์ Ongamenet ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 21.00 น. รวม 2 ตอน และจะออกอากาศทางช่อง OnStyle ในวันเดียวกันเวลา 23.00 น. รวม 2 ตอนติดต่อกัน


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top