Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อัพเดทลุคใหม่แอลเอ็มซี (LM.C) กับปกอัลบั้มพร้อมสินค้าพิเศษจาก SPECIAL BOX ที่กำลังจะวางจำหน่ายเดือนมีนาคมนี้ (2010-02-02)

อัพเดทลุคใหม่แอลเอ็มซี (LM.C) กับปกอัลบั้มพร้อมสินค้าพิเศษจาก SPECIAL BOX ที่กำลังจะวางจำหน่ายเดือนมีนาคมนี้ และเวบไซต์หลักก็ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงทั้งหมดจากอัลบั้ม WONDERFUL WONDERHOLIC ที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 3 มีนาคม 2010 นี้ พร้อมภาพตัวอย่างปกอัลบั้มสีสันน่ารักแบบเจ็บๆสไตล์แอลเอ็มซีทั้ง 3 ล็อตด้วย


01. 〜A Sound Odyssey〜
02. GHOST † HEART
03. Space Wannabiez
04. mosaïque city
05. The Midnight Museum 4
06. DAYS [WFWH mix]
07. 〜Time Warp Reel〜
08. EDO FUNK
09. Optimisland
10. pOlyLifE
11. meteorion
12. PUNKY ❤ HEART
13. Bokura no Mirai
14. It’s a Wonderful Wonder World


""


มายะ (Maya)


""


""


ไอจิ (Aiji)


""


ปกซีดีล็อตลิมิเต็ดอิดิชั่นไทป์  A พร้อมด้วยภายในบรรจุดีวีดีบันทึกภาพโดยรวมจากไลฟ์ที่ Kenminbunkakaikan จังหวัดนางาโนะ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา


""


ปกซีดีล็อตลิมิเต็ดอิดิชั่นไทป์  B พร้อมด้วยภายในบรรจุดีวีดีบันทึกภาพโดยรวมจากไลฟ์ที่ Shinkiba STUDIO COAST เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา


""


ล็อตทั่วไป (CD only)


และในวันเดียวกันนี้ แอลเอ็ม.ซี ก็จะออกอัลบั้มชุดพิเศษ  WONDERFUL WONDERHOLIC [SPECIAL BOX] พิเศษสำหรับ Team☆LM.C (ชื่อออฟฟิศเชี่ยลแฟนคลับ)เท่านั้น
ภายในจะมี CD + สินค้าพิเศษ ดังนี้
・ Rainbow Mokogram Special Tin Case
・ Hard Cover Special Booklet
・ Rubber Ring Set (ในเซ็ตมี 2 ชิ้น)
・ Special made ring holder (เป็นโมเดลนิ้วของสมาชิกแต่ละคน)


นอกจากนี้มายะก็เพิ่งถ่ายรูปตัวอย่างสินค้าพิเศษอัพลงบลอคในวันที่ 31 ม.ค. เพื่อโชว์ความเก๋ของ  Rubber Ring โดยเจ้าตัวกล่าวในบลอคว่าเป็นแหวนรูปร่างแบบ Punky❤Heart (พังค์กี้ ฮาร์ท) ซึ่งในตอนแรกก็ลังเลว่าจะเลือกสีดำหรือชมพูดี (อิมเมจเพลงพังค์กี้ฮาร์ทเป็นสีดำชมพู) นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกมากมายว่าจะทำสินค้าพิเศษออกมาแบบไหน เช่น จะให้แหวนมีทั้ง 2 สี ทั้งดำและชมพูหรือจะให้เหลือแค่สีชมพูอย่างเดียว หรือจะให้เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิได้ หรือจะเอาเป็นสีน้ำเงิน เพราะช่วงนี้มายะชอบสีน้ำเงิน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจจากรูปและเลือกใช้สีดำ และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจสถานการณ์ที่ตัดสินใจได้ยากลำบากนี้ของมายะด้วย


""
นอกจากนี้ก็ยังมีโมเดลฟิงเกอร์ ที่มายะบอกเองว่าเป็นโมเดลที่ทำจากนิ้วกลางด้วย


""



มิวสิควิดิโอเพลง Punky ❤ Heart




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top