Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] 2PM เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 1st Album ‘1:59PM’ ประเทศไทย (2010-02-02)

1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14.00 น. อินฟินิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน กรุงเทพฯ 6 หนุ่มจากแดนกิมจิ ‘2PM’ (แทคยอน อูยอง ชานซอง นิชคุณ จุนโฮ จุนซู) ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อร่วมงานเพลงเปิดอัลบั้ม 2PM 1st Album ‘1:59PM’


ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับชาวไทยมาให้การต้อนรับ 6 หนุ่ม 2PM กันแน่นพื้นที่ลานอินฟีนิตี้ฮอลล์ ในขณะที่ทางด้าน 2PM ก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆมากมายเกี่ยวกับอัลบั้มชุดแรก ภายใต้เสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างร้อนแรงจากบรรดาแฟนคลับชาวไทย


△มาเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง
ชานซอง : ดีใจครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง ตกใจมากที่มีแฟนๆมาให้การต้อนรับเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนมากครับ


△ทำไมถึงตั้งชื่อว่า 1:59PM
แทคยอน : เอ่อ…
นิชคุณ : จริงๆแล้ว 1:59PM เนี่ยคือเราเป็น 2PM ใช่ไหมครับ แต่พอดีว่าเราขาดไปคนหนึ่งครับ ก็คือเหมือนว่าเราไม่เต็ม 2PM น่ะครับก็เลยเป็น 1:59PM


△เวลาบ่ายโมง 59 นาทีพวกคุณทำอะไรกันบ้าง
แทคยอน : เวลาบ่ายโมงห้าสิบเก้าปกติพวกเราจะทำงานกันอยู่ครับ


△สมมติว่าเป็นวันอาทิตย์ไม่มีงานพวกคุณจะทำอะไร
จุนโฮ : พวกเราก็อาจจะนอนกันให้เต็มที่ครับหรือไม่ก็ทานข้าวกลางวัน
จุนซู : ก็เหมือนกับจุนโฮครับอาจจะกินข้าวกลางวันหรือไม่ก็เล่นคอมพิวเตอร์ไม่ก็นอนครับ


△อัลบั้มนี้ใช้ระยะเวลาทำนานไหมและแต่ละคนมีส่วนร่วมอะไรบ้าง
อูยอง : พวกเราใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือนครับ ส่วนเพลงไตเติ้ลของพวกเราอย่าง ‘Heartbeat’ ก็อัดเสียงหัวใจเต้นของพวกเราเองจริงๆด้วยครับ และในทีเซอร์ก็ยังมีคำบรรยายคำพูดของพวกเราที่อยากจะพูดไปจริงๆด้วยเหมือนกัน


△ถ้าให้เทียบกับ ‘Heartbeat’ กับเพลงที่ผ่านๆมาอย่าง ‘Again&Again’ คุณคิดว่ามีพัฒนาการอย่างไรบ้าง
แทคยอน : เพลง ‘Heartbeat’ ค่อนข้างมีความแตกต่างจากเพลง ‘Again&Again’ คือในเพลงนั้นเป็นเพลงที่ผู้หญิงหลอกผู้ชายแล้วผู้ชายก็เสียใจ แต่ว่าใน ‘Heartbeat’ พวกเราอกหัก หัวใจสลายเลยครับ เศร้ากว่า ‘Again&Again’ อีกครับ


△สาวๆชาวไทยพร้อมดามอกให้พวกคุณด้วย
2PM : ขอบคุณครับ


△เล่าเรื่องสนุกๆในเบื้องหลังมิวสิควีดีโอ ‘Heartbeat’ ให้ฟังหน่อย
แทคยอน : ตอนที่พวกเราถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ต้องถ่ายทีเซอร์ไปพร้อมๆกันด้วยครับ อย่างที่บอกไปว่าพวกเราต้องอัดเสียงเต้นของหัวใจด้วยใช่ไหมครับ แต่ว่าแรงอัดฉีดหัวใจของผมต่ำมากจนไม่ได้ยินเสียงเต้นของหัวใจตัวเองเลยครับ ก็เลยวุ่นๆกันนิดนึง เพื่อนๆสมาชิกหัวเราะกันหมดเลยครับ
นิชคุณ : จริงๆการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง ‘Heartbeat’ จะง่ายกว่าเพลงๆอื่นครับเพราะว่าไม่มีการแสดงมีแต่การเต้นอย่างเดียว ซึ่งเวลาที่ถ่ายก็ไม่มีอะไรสนุกๆเลยครับ (หัวเราะ)”


△อัลบั้มนี้มีกี่เพลง
นิชคุณ : จริงๆพวกเราไม่เคยนับกันเลยครับ
แทคยอน : นับมาทีละคนเลยจากฝั่งนู้น
(หลังจากนั้นทุกคนก็ผลัดกันขานชื่อเพลงมาทีละคน)
นิชคุณ : ทั้งหมด 13 เพลงครับ


△มีเพลงไหนที่อยากมอบให้แฟนๆชาวไทยมากที่สุดหรือเปล่า
หลังจากนั้นทุกคนก็ร้องเพลง ‘Only You’ ในเวอร์ชั่นอาคัปเปลล่าให้แฟนๆได้ฟังกันสดๆ


△ผลการตอบรับอัลบั้มชุดนี้ในเกาหลีเป็นอย่างไรบ้าง
แทคยอน : ร้อนแรงมากครับ


△คุณได้รับรางวัลมากมายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
จุนซู : พวกเราต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้กำลังใจกับพวกเรามาก เพราะว่าเราเพิ่งเดบิวมาแค่ 1 ปี 4 เดือน แต่ก็ตกใจมากที่ได้รับรางวัลมากขนาดนี้ครับ พวกเราจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้สไตล์ของ 2PM เป็นที่โดดเด่นแล้วก็อย่าลืมติดตามพวกเราตลอดไปด้วยครับ


△แผนการในอนาคตของพวกคุณเป็นอย่างไรบ้าง
แทคยอน : ตอนนี้ที่เกาหลีพวกเรากำลังทำงานเดี่ยวกันครับ อย่างผมและอูยองก็เป็นพิธีกร ส่วนนิชคุณก็กำลังจะมีงานภาพยนตร์ และผมก็จะมีงานละครด้วยครับ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ


△มีโอกาสจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทยบ้างหรือเปล่า
นิชคุณ : จริงๆแล้วเราก็กำลังวางแผนที่จะมีคอนเสิร์ตในเกาหลีเหมือนกันครับ ช่วงนี้เราอยากจะเก็บประสบการณ์ที่นั่นกันไปก่อนครับ แล้วผมก็ได้คุยกับท่านประธานของบริษัทแล้วเขาสัญญาคุณไว้ว่าต่างประเทศแรกที่เราจะไปเล่นคอนเสิร์ตคือประเทศไทยครับ ขอให้รออีกไม่นานครับ ขอเก็บประสบการณ์ก่อนเวลาเรามาโชว์คอนเสิร์ตในประเทศไทยจะได้สนุกสุดๆไปเลยครับ


△ฝากผลงานอัลบั้มชุดนี้ให้แฟนๆชาวไทย
จุนโฮ : พวกเราพยายามทำงานอัลบั้มนี้ให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้ความรักในอัลบั้มชุดนี้และอย่าลืมติดตามผลงานด้วยนะครับ
อูยอง : ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามพวกเราครับ ปี 2009 เป็นปีที่เรามีความสุขมากครับ ในปี 2010 เราก็คิดว่าเราจะมีความสุขเช่นกันครับ แฟนๆเพลงอย่าลืมมอบความรักให้กับพวกเรามากๆด้วยนะครับ
จุนซู : ตอนแรกผมกังวลมากเลยครับ เพราะว่าเรามีเวลาแค่ 3-4 เดือนที่ได้มาทำอัลบั้มชุดนี้ แต่ว่าดีใจมากๆที่แฟนเพลงทุกคนรักอัลบั้มชุดนี้ เมื่อวานเราแสดงเพลง ‘Heartbeat’ แล้วมีแฟนเพลงมาให้กำลังใจเราเยอะมากครับ เหมือนได้พลังจากแฟนเพลงชาวไทยย่างมากเลยครับ
ชานซอง : ทุกคนเมื่อได้ฟังอัลบั้มนี้จะสามารถสัมผัสได้ถึงพัฒนาการของ 2PM ครับ อยากให้ทุกคนฟังอัลบั้มนี้กันเยอะๆ และรักพวกเรามากๆด้วยนะครับ
นิชคุณ : ในระหว่างที่พวกเราทำงานอัลบั้มชุดนี้ก็มีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับพวกเราด้วย ตอนแรกเราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะปล่อยอัลบั้มชุดนี้ดีหรือเปล่า แต่เราก็เชื่อใจในแฟนๆของพวกเราครับ เราเลยได้ออกอัลบั้มนี้มาเพื่อให้แฟนๆได้ฟังกัน เสียงตอบรับก็ดีกว่าที่เราคิดไว้ ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับที่คอยสนับสนุนพวกเรา 2PM ครับ
แทคยอน : ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากครับที่ให้กำลังใจกับพวกเรา มีหลายเรื่องที่เกิดขึ้นกับพวกเราแต่ก็ยังมีแฟนคลับที่เชื่อใจพวกเรา ทำให้มันเป็นพลังงานกับเราในการทำอัลบั้มชุดนี้ครับ อยากขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกในวง 2PM และทุกๆคนมากครับ


หลังจากจบการให้สัมภาษณ์ คุณภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเตอร์เทนเมนท์ โอเปอร์เรติ้ง (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า "2PM เป็นศิลปินต่างชาติที่สามารถคว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวได้เป็นกลุ่มแรก ซึ่งรางวัลนี้จะต้องทำยอดจำหน่ายได้เกิน 15,000 แผ่นค่ะ ก็อยากจะให้แฟนๆชาวไทยให้การสนับสนุนพวกเขาต่อไปนะคะ" เธอกล่าวปิดท้ายพร้อกับมอบรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวให้กับทั้ง 6 หนุ่ม 2PM





ประมวลภาพ
2PM Open First Album ‘1:59PM’ in BANGKOK
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top