Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls อวดเรียวขาในมาดพรีเซ็นเตอร์ยีนส์ ‘Get Used’ (2010-02-01)

Brown Eyed Girls เป็นพรีเซ็นเตอร์กางเกงยีนส์


ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจาก ‘Brown Eyed Girls’ สร้างปรากฏการณ์ ‘Abracadabra’ ในวงการเพลงอย่างถ้วนหน้าแล้ว ล่าสุดพวกเธอกลับมาปรากฏตัวในวงการแฟชั่นเรียกความสนใจจากแฟนได้อีกครั้ง


Brown Eyed Girls ได้รับค่าจ้างนับร้อยล้านวอนกับหน้าที่ของพรีเซ็นเตอร์กางเกงยีนส์ยี่ห้อหนึ่ง โดยพวกเธอยังจะใช้เสน่ห์ของตัวเองในการเปิดตัวยีนส์รุ่นของพวกเธอเองด้วยเช่นกัน


Brown Eyed Girls เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ ‘Get Used’ ภายใต้การเซ็นสัญญานับร้อยล้านวอนตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีนับจากนี้เป็นต้นไป ทางด้าน Get Used เปิดเผยว่า “ปกติแล้วแบรนด์ของเราจะเน้นความบึกบึนและเสน่ห์ในแบบชายหนุ่ม แต่การที่เราจะก้าวข้ามในจุดนั้นทำให้เราเลือกพวกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์” เสริม “เราจะใช้พลังการขับเคลื่อนของเธอเปิดไลน์กางเกงยีนส์ใหม่อย่าง ‘บลิงยีนส์’ ครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าได้เตรียมผลิตไอเท็มต่างๆในไลน์ของ Brown Eyed Girls ซึ่งจะยังมีการใช้เทคนิคการตั้งชื่อในฉลาก รวมถึงการทำกิจกรรมกับแฟนๆที่แตกต่างออกไปจากเดิมอีกด้วย


Brown Eyed Girls ถ่ายทำโฆษณาชุดนี้เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ณ คลับแห่งหนึ่งในย่านคังนัม ท่ามกลางความเซ็กซี่ก็เผยให้เห็นความแข็งแกร่งไปพร้อมๆกัน


ในโฆษณาพวกเธอมาพร้อมกับมอเตอร์ไซต์ที่ยังได้เผยเรียวขาอันแสนงาม ในขณะกางเกงยีนส์ของพวกเธอนั้นก็เข้ารูปกับเรียวขาได้อย่างลงตัว


‘Get Used’ ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าผู้ที่ซื้อกางเกงยีนส์ ‘บลิงยีนส์’ จะได้รับแผ่นซีดี โปสเตอร์ รวมไปถึงภาพถ่ายของ ‘Brown Eyed Girls’ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เตรียมเอาใจแฟนๆอย่างเต็มที่


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top