Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จากกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดฉากแฟนมีทสุดอลังการ สวมมาดศิลปินปี 1980~2000 ครบทุกรส! (2010-02-01)

31 มกราคม 2553 เวลา 14.00 น. โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค เขตซงพา กรุงโซล จากกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ ‘Jang Geun Seok’s Rebellion/장근석의 난(亂)’ กับแฟนคลับที่มาร่วมงานในวันนี้กว่า 3,000 คนจากหลากหลายประเทศ ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสุขกว่า 3 ชั่วโมง ที่จางกึนซอกได้ขนเพลงทั้งร้องและเต้นรวมถึงในช่วงถามตอบที่เอาใจแฟนๆอย่างเต็มที่


ในวันนี้ จางกึนซอก ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีพร้อมเปิดม่านด้วยการโชว์กับร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ อย่าง ‘Without Word (มัลโตออบชี)’ เขากล่าว “สิ่งที่พวกคุณเห็นทุกอย่างในวันนี้ผมเป็นคนเตรียมมันขึ้นมาเองครับ” เสริม “ปกติแล้วการที่นักแสดงและผู้ชมจะได้มาอยู่ในที่เดียวกันแบบนี้มันเป็นโอกาสที่ยากมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าที่ตรงนี้มันมีความสำคัญกับผมมากเลยครับ” เขากล่าว


หลังจากนั้น จางกึนซอก ก็ได้พูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานละครที่เขาเคยร่วมแสดงที่ผ่านๆมา, ชีวิตในสมัยเรียน, มุมมองในเรื่องความรัก ซึ่งเขายังได้เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถามข้อสงสัยและเขาจะตอบในตอนนั้นทันทีอีกด้วย


ทางด้านแฟนคลับถามจางกึนซอกว่า ‘ปกติแล้วคุณชอบเขียนอายไลน์เนอร์ใช่ไหม คุณคิดอย่างไรกับข่าวลือที่เขาว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้’ ด้วยเหตุนี้จางกึนซอกตอบ “ผมเขียนตาเป็นบางครั้งเวลาไปคลับน่ะครับ แต่ระยะหลังนี้เลิกทำแล้วครับ” ในขณะเดียวกัน “จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการเป็นคนเจ้าชู้เลยนะครับ” เมื่อแฟนๆไม่เชื่อ เขากล่าวต่อ “คือถ้าผมคบกับแฟนแล้วผมจะไม่มองผู้หญิงคนอื่นเลยครับ ผมไม่ใช่คนแบบนั้นนะ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


นอกจากนี้ยังมีคำถามว่า “คุณอยากได้รับรอยจูบที่ส่วนใดของร่างกายคุณมากที่สุด” จางกึนซอก “จูบคืออะไรครับ” เขาตอบพร้อมกับทำหน้าหนุ่มใสซื่อบริสุทธิ์ กล่าวต่อ “จริงๆแล้วผมก็เป็นผู้ชายนะครับ” เสริม “ผมอยากได้รอยจูบที่คอมากที่สุดครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะและชี้ไปยังคอของเขาเอง


จางกึนซอกยังเผยด้วยว่า “เมื่อคืนผมมาที่งานจัดงานในวันนี้คนเดียวแล้วมันก็ทำให้ผมเกือบร้องไห้ครับ” เสริม “เมื่อ 3 ปีก่อน ณ สถานที่นี้ผมได้มางานคอนเสิร์ตของศิลปินในค่ายเดียวกันอย่าง ซนโฮยอง ครับ ตอนนี้ผมคิดกับตัวเองว่า ‘เราจะมีโอกาสได้เปิดโชว์ ณ ที่ตรงนี้บ้างไหมนะ’ ซึ่งสุดท้ายแล้ววันนั้นมันก็มาถึงเร็วกว่าที่ผมคิดอีกครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


หลังจากเขาพาเพื่อนๆ รวมถึง ฮาซอกจิน มาพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว จางกึนซอก ก็ได้โชว์ความสามารถด้านการเป็นดีเจพร้อมกับเปิดช่วงที่ 2 ในโชว์ของศิลปินต่างๆตั้งแต่ช่วงยุค 1980~2000 ซึ่งได้ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์ของเขาเองจนทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันถ้วนหน้า


สำหรับโชว์เหล่านี้ประกอบไปด้วยเพลง ‘ทงฮวาจุง’ ของ โซบังชา, ‘นอนคือรีมยอ’ ของ พัคนัมจอง, ‘I know’ ของ Seotaiji & Boys, ‘Candy’ ของ HOT, ‘It’s Raining’ ของ Rain และ ‘Heartbeat’ ของ 2PM ซึ่งเป็นโชว์ที่เผยให้เห็นเสน่ห์อันหลากหลายของจางกึนซอกได้อย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับโชว์เพลง ‘Heartbeat’ ของ 2PM ก็ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับเสียงเชียร์ดังเป็นพิเศษจากแฟนๆอีกด้วย


อีกทั้งยังมีการเชิญแฟนคลับหญิงวัย 62 ปีที่มีอายุมากที่สุดในวันนี้ให้ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับรับของขวัญจากมือของกึนซอกจนทุกคนต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


นอกจากนี้จางกึนซอกก็ยังมีการเล่นเกมร่วมกับแฟนๆรวมถึงร่วมแสดงละครฉากหนึ่งใน ‘You Are Beautiful’ เรียกเสียงหัวเราะท่ามกลางสนุกสนานอีกเช่นกัน


อนึ่ง หลังจากนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป จางกึนซอกจะออกทัวร์แฟนมีทติ้งไปยังประเทศต่างๆประกอบไปด้วย จีน ไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ รวม 4 ประเทศ


































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top