Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘BIGSHOW’ 3 วัน แฟนร่วมชมกว่า 4 หมื่น (2010-01-31)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากคอนเสิร์ต 3 วันพร้อมผู้ชมกว่า 4 หมื่นลงอย่างงดงาม


ตั้งแต่วันที่ 29 ถึง 31 มกราคม 2553 ยิมเนเซียมสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล บิ๊กแบง จัดคอนเสิร์ตประจำปีภายใต้ชื่อ ‘2010 BIGSHOW’ ซึ่งได้ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการในค่ำคืนนี้ ภายใต้การรวมตัวของแฟนๆทั้งหมด 3 วันกว่า 4 หมื่นคน


‘BIGSHOW’ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของ บิ๊กแบง ในเกาหลีรอบ 1 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากสมาชิกในวงแต่ละคนทุ่มเทรับงานเดี่ยว รวมถึงการเดินทางไปทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้แฟนๆเกาหลีที่ไม่ค่อยได้เห็นพวกเขาต่างก็ได้ให้การตอบรับคอนเสิร์ตในครังนี้ร้อนแรงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับการจองบัตรคอนเสิร์ต ‘BIGSHOW’ ในรอบแรกนั้น มีอัตราการแข่งขันจองบัตรมากกว่า 12.5 ต่อ 1 คนเลยทีเดียว


ในวันนี้ บิ๊กแบง มาพร้อมกับเพลงฮิตของพวกเขาไม่ว่าจะเป็น ‘Lies’, ‘Last Farewell’ ‘Haru Haru’ รวมทั้งหมดกว่า 25 เพลงท่ามกลางเวลาโชว์ทั้งหมด 2 ชั่วโมง 30 นาที นอกจากนี้ยังมีโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนจากผลงานในอัลบั้มที่ผ่านๆมา รวมถึงศิลปินรับเชิญอย่าง 2NE1 มาช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนมากยิ่งขึ้น


""


บิ๊กแบง เปิดฉากมาพร้อมกับการขึ้นลิฟท์ โดยเริ่มจากเพลงในอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Lies’ ตามด้วย ‘Gara Gara Go!’, ‘Sparkling (반짝반짝)’ รวมถึงซิงเกิ้ลเดบิวที่ญี่ปุ่นอย่าง ‘โคเอโอคิคาเซเตะ’ ตามด้วย ‘Hallelujah’ เพลงประกอบละคร ‘IRIS’ รวมทั้งหมด 5 เพลง


นอกจากนี้ทางด้าน ท็อป (TOP) มาพร้อมกับการโชว์แร็พในเพลง ‘As If Nothing Wrong’ รวมถึงเขายังได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเดี่ยวใหม่ล่าสุดประจำครึ่งปีแรกนี้ อย่าง ‘Turn it up’ ให้แฟนๆได้ชมจนทุกคนต่างให้การจับตามอง สำหรับมิวสิควีดีโอนี้มาพร้อมกับท่วงทำนองอันทรงพลังและสไตล์แร็พที่ต้องทำให้ทุกคนทึ่ง ท็อป เปิดเผยในคอนเสิร์ตกล่าว "เพลงนี้จะเป็นเพลงที่ผมจะได้เปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกนี้ครับ ตอนนี้กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเลย", ซึงรี (Seung Ri) มาพร้อมกับเพลงเดี่ยว ‘Strong Baby’ และ แทยัง (Tae Yang) มาในเพลง ‘Where u at’, เพลงอันแสนหวานอย่าง ‘Cotton Candy’ ของ แดซอง และเพลงเดี่ยวอันทรงพลังจากหัวหน้าวง ‘จีดรากอน (G-Dragon)’ อย่าง ‘Heartbreaker’ นั่นเอง


ในขณะที่ศิลปินรับเชิญอย่าง 2NE1 มาพร้อมกับโชว์ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในเพลง ‘Fire’ และ ‘I Don’t Care’ หลังจากนั้นพวกเธอกล่าวบนเวที "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มาอยู่บนเวทีวันนี้ พวกเราเคยฝันว่าจะได้มาอยู่บนเวทีรุ่นพี่บิ๊กแบงตั้งแต่ตอนเป็นศิลปินฝึกหัดแล้วค่ะ" พวกเธอกล่าว


""


ในช่วงหลังของโชว์ บิ๊กแบง มาพร้อมกับเพลง ‘Good Person’, ‘Stay’ รวมถึงเพลงในจังหวะกลางๆ ก่อนที่ บิ๊กแบง จะได้นำรายการบันเทิงแห่งชาวเกาหลีอย่าง ‘1 Night 2 Days’ มาล้อเลียนในรูปแบบคลิปวีดีโอ โดยเฉพาะกับการที่สมาชิกทั้ง 5 มาในภาพลักษณ์ตลกๆพร้อมกับท่าเต้นแสนทะลึ่งของ Brown Eyed Girls รวมถึงท่าเต้นส่ายสะโพกของ คาร่า (KARA) ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


บิ๊กแบงยังคงสร้างความประทับใจได้อย่างต่อเนื่องกับโชว์ทั้งหมดก่อนที่จะปิดฉากไปพร้อมกับเพลงอังกอร์อย่าง ‘Sunset Glow’ และ ‘Lies’ ก่อนที่ท็อปจะกล่าวปิดท้าย "พวกเราจะจัด BIGSHOW ไปถึงปี 2050 ครับ" แดซอง กล่าว "จริงๆแล้วหลังจากที่ผมประสบอุบัติเหตุ ผมก็กังวลว่าจะร้องเพลงต่อไปได้หรือไม่ แต่การที่ผมมายืนอยู่ตรงถึงจุดนี้ได้หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นก็เพราะแรงใจจากแฟนๆทุกคน ขอบคุณมากครับ"


สำหรับคอนเสิร์ต ‘BIGSHOW’ ถือเป็นคอนเสิร์ตในนามของบิ๊กแบงที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งก็จะมีแฟนๆทั้งหมดกว่า 5 หมื่นคนในทุกๆปีที่ได้ร่วมสัมผัสความสุขจากพวกเขาอย่างถ้วนหน้า


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top