Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังทา (Kang Ta) เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ออกจากกรมแล้ววันนี้ พร้อมหิมะโปรยปรายสุดงดงาม! (2010-02-19)

19 กุมภาพันธ์ 2553 กองพันลาดตระเวน หน่วยที่ 8 โนคงนี อีดงมยอน โพชอน จังหวัดคยองกี คังทา (Kang Ta) อดีตสมาชิกวง HOT เสร็จสิ้นจากการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติรวม 2 ปีเรียบร้อยแล้ว


คังทา เข้ารับราชการทหารเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2551 เขาปฏิบัติหน้าที่จนได้รับเลือกเป็นนายทหารตัวอย่าง รวมถึงยังได้เข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง ‘MINE’ เพื่อเฉลิมฉลองการก่อตั้งประเทศครบรอบ 60 ปีจนได้รับความสนใจจากทุกฝ่ายกันอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คังทา ได้เปิดเผยชีวิตของการเป็นทหารผ่านทางรายการ MBC ‘Sisa Magazine 2580’ โดยในรายการครั้งนั้นถึงแม้ว่าคังทาจะเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมมาก แต่เขาก็ไม่ได้ใช้ชีวิตนายทหารในแบบพิเศษแต่อย่างใด กลับทำหน้าที่ปกป้องชาติเหมือนกับนายทหารทั่วไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คังทาได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในวันนี้ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นไปจนถึงมีหิมะโปรยปรายลงมา แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อแฟนคลับและกองทัพนักข่าวกว่า 300 คนแต่อย่างใด ทุกคนต่างมาร่วมต้อนรับการกลับมาของคังทากันอย่างพร้อมเพรียงเลยทีเดียว


-เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่แล้วรู้สึกอย่างไร
▲ผมไม่ได้อยู่หน้ากล้องนานๆยังเขินอยู่เหมือนกันครับ ถึงแม้ว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมาผมจะรู้สึกเหนื่อยทั้งกายและใจ แต่พอหลังจากนั้นเมื่อผมได้กลับมาอยู่หน้ากล้องอีกครั้งก็รู้สึกดีใจ และรู้สึกขอบคุณความรักที่แฟนๆมีให้ครับ


-มีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง
▲รู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปพิเศษนะครับ เพียงแต่รู้สึกว่าโล่งใจอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ


-วันนี้คุณออกจากกรมแล้วมีหิมะตกลงมาด้วย
▲ตอนผมปฏิบัติหน้าที่ถ้ามีหิมะตกลงมาตอนเช้ามันทำให้เราต้องเจ็บปวดแสนสาหัสเลยครับ แต่วันที่ผมออกมาจากกรมแล้วมีหิมะตกทำไมผมรู้สึกว่ามันงดงามมากจริงๆ


-ชีวิตการเป็นทหารเป็นยังไงบ้าง
▲ตอนที่ผมอยู่ในช่วงฝึกเพื่อเตรียมการเป็นทหารมันเหนื่อยมากจริงๆครับ โชคดีที่เวลาผมได้เวลาพักจากทางกรมผมก็มักจะได้ยินแต่เรื่องดีๆมากมายก่อนเข้ามาเป็นทหารอีกครับ ถึงแม้จะผอมลงไปนิดหน่อยแต่ว่าผมก็ออกกำลังกายตลอดเลยทำให้สุขภาพแข็งแรงดีครับ


-ในระหว่างที่เป็นหทารคุณได้ทำเป้าหมายตัวเองสำเร็จหรือเปล่า
▲เอาจริงๆแล้วก็ไม่หรอกครับ แต่มันก็ทำให้ผมได้รับอะไรที่ไม่ได้คาดคิดไว้เหมือนกัน เป้าหมายของผมคือผมอยากจะพูดจีนและญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วน่ะครับ ซึ่งสุดท้ายแล้วผมก็ไม่พอใจในผลลัพธ์ของตัวเองเท่าไหร่ แต่ว่าสิ่งที่ได้กลับมาคือสุขภาพที่แข็งแรงมากๆ ซึ่งไม่เคยได้คาดหวังกับมันมาก่อนเลยครับ


-ตอนอยู่ในกรมกินอะไรอร่อยที่สุดและตอนนี้อยากกินอะไร
▲ตอนอยู่ในกรมผมชอบทังซูยุก(탕수육)มากที่สุดเลยครับ แต่ตอนนี้อยากกินขาหมูครับ เพราะไม่ค่อยได้กินตอนอยู่ในกรม


-แฟนๆเรียกคุณว่าคุณลุง(อาจอชี)รู้สึกยังไง
▲ปกติแล้วแฟนๆมักจะเรียกว่าคุณลุงนายทหารน่ะครับ แต่จริงๆแล้วพวกเราส่วนใหญ่อายุแค่ 20 ต้นๆกันเองนะครับ แต่ว่าสำหรับผมคงเป็นคุณลุงนายทหารจริงๆน่ะครับ (หัวเราะ)


-คนบันเทิงใครที่มาเยี่ยมคุณบ่อยที่สุด
▲ทีม ‘อุงอีอาบอจี’ อย่างคุณ อีชันโฮ ยังเซชาน ครับมาหาผมบ่อยมากเลยครับ


-โซนยอชิแด(So Nyeo Shi Dae) เคยมาเยี่ยมหรือเปล่า
▲เคยครั้งหนึ่งครับ ตอนพวกเธอมานี่แทบจะทำค่ายทหารแตกเลยครับ ทำให้หลังจากนั้นผมเลยขอร้องว่าไม่ต้องมาอีกแล้วครับ


-คิดถึงใครมากที่สุด
▲คิดถึงสมาชิกวง HOT อย่าง แจวอน กับ อันซึงโฮ (โทนี่อัน) ครับ


-ส่งข้อความให้กำลังใจทั้งคู่หน่อย
▲แจวอนนา ขอโทษนะที่ต้องออกจากกรมมาก่อน อดทนอีกนิดแล้วเราจะรอนายตอนกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์เจ๋งๆนะ ส่วนพี่โทนี่ครับ ถึงแม้ว่าเราจะได้เจอกันตอนได้รับวันหยุดพัก แต่ขอให้พี่สบายดีนะครับแล้วเรามาดื่มโซจูกันเมื่อมีโอกาสนะ


-มีความทรงจำอะไรสนุกๆในกรมหรือเปล่า
▲ผมขอร้องผู้จัดการของโซนยอชิแดให้พวกเธอถ่ายภาพโพราลอยด์แบบเดี่ยวๆแต่ละคนให้ผมครับ ตอนนั้นผมฮ็อตมากเลยท่ามกลางนายทหารครับ


-คุณเป็นแฟนโซนยอชิแด?
▲เหมือนกับนายทหารในกรมทุกคนครับ ผมเป็นแฟนคลับพวกเธอ พวกเราอยากขอบคุณเกิร์ลกรุ๊ปทุกคนที่ทำให้เรามีพลังในการฝึกและใช้ชีวิตในกรม คราวนี้ผมจะกลับไปทำหน้าที่ของรุ่นพี่ให้ดีที่สุดครับ


-สุดท้ายแล้วพูดอะไรหน่อย
▲ผมก็ใช้ชีวิตทหารเหมือนกับคนอื่นๆครับ ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้วันนี้ต้องอึกทึกครึกโครมไปหน่อย ผมรู้สึกว่าผมทำหน้าที่ทุกอย่างได้ดีมากตั้งแต่ออกจากการเป็นคนบันเทิงและรับใช้ชาติในนามของผู้ชายเกาหลีคนหนึ่ง ขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยนะครับ หลังจากนี้อีก 1~2 เดือนเราจะได้เจอกันใหม่ครับ ผมจะตอบแทนทุกคนด้วยการทำกิจกรรมที่หลากหลายครับ


สำหรับการเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ของคังทาจะทำให้ 3 ใน 5 สมาชิกของวง HOT ได้ผ่านการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติอย่างสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีสมาชิกอย่าง มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) และ จางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk) ที่ได้ทำหน้าที่ของตัวเองเสร็จสิ้นมาแล้ว ส่วนทางด้าน โทนี่อัน (Tony An) และ อีแจวอน (Lee Jae Won) กำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในกรม


อนึ่ง ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ณ ซุกมยองอาร์ตเซ็นเตอร์ กรุงโซล คังทา เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งพบกับแฟนๆเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี สำหรับงานแฟนมีทในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า ‘อดีต ปัจจุบัน อนาคต’ ซึ่งเขาจะได้ทำภาพตอนปฏิบัติภารกิจทหารมาเปิดเผยให้เห็นๆได้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย


หลังจากงานแฟนมีทติ้งในกรุงโซลเขาก็มีแผนออกเดินทางไปจัดกิจกรรมในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 3 ประเทศในแถบเอเชีย























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top