Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘พ่อตา’ พัคจินยอง (Park Jin Young) อนุญาตให้ โจควอนคบหากับกาอิน เป็นแฟนสาวในชีวิตจริงได้ (2010-01-31)

พัคจินยอง (Park Jin Young) อนุญาตให้ โจควอน (Jo Kwon) และ กาอิน (Ga In) เป็นคู่รักกันจริงๆได้


30 มกราคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้ในรายการ โจควอน ได้พาภรรยาของเขาอย่าง กาอิน ไปพบกับรุ่นพี่ พัคจินยอง แห่ง JYP Entertainment ในคอนเสิร์ตของเขา


ก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม โจควอน และกาอิน ได้เดินไปหา พัคจินยอง ซึ่งอยู่บนเวที โดยพวกเขาได้พูดคุยในเรื่องราวต่างๆ รวมถึงกาอินก็ยังได้ขับร้องเพลงสดๆอย่าง ‘I have woman’ สร้างมิตรภาพแห่งความรักใคร่กันเป็นอย่างมาก และในขณะเดียวกันนั้นเองสมาชิกวง 2AM ที่เหลือก็ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที พร้อมกับเผาโจควอนในข่าวลือต่างๆจากบทความอินเตอร์เน็ตจนทำเอาโจควอนอึ้งไปเลยทีเดียว


สมาชิก 2AM บอกกับพัคจินยองว่า ‘โจควอนบอกว่าเขาจะมีแฟน ถ้าพี่จินยองไปต่างประเทศแล้ว’ ด้วยเหตุนี้ทำให้โจควอนปฏิเสธว่า ‘ไม่ใช่นะครับ’ พร้อมกับสีหน้าที่ดูซีดเผือกลงอย่างเห็นได้ชัด


อย่างไรก็ตามหลังจากพัคจินยองยิ้มและเงียบไปครู่หนึ่ง เขาก็พูดออกมาว่า "ถ้าเป็นกาอินผมอนุญาต" หลังจากเขาพูดจบทั้งกาอินและโจควอนก็มีสีหน้าสบายใจขึ้นมาในทันที ผิดกับสมาชิกวง 2AM ที่รู้สึกผิดหวังกับผลการตอบสนองของพัคจินยองที่พวกเขาคาดเอาไว้ก่อนหน้า


พัคจินยอง กล่าวต่อ "เธอเป็นคนดี ร้องเพลงก็ไพเราะ หน้าตายังน่ารักอีกต่างหาก ผมยอมให้พวกคุณคบกันได้" เสริม "แต่งงานกันเลย แลกกับการที่พวกคุณต้องมาร้องเพลงให้ผมฟังสัปดาห์ละหนึ่งครั้งนะ" เขากล่าวอย่างพึงพอใจ


หลังจากพัคจินยองออกจากที่ตรงนั้นเพื่อไปเตรียมตัว ทั้งโจควอนและกาอินก็มีอาการแสดงความดีอกดีใจเป็นอย่างมากราวกับว่าได้รับอนุญาตจากพ่อตาจริงๆกันเลย


หลังจากนั้น โจควอน ก็พูดกับกาอินว่า "จะจัดเลยไหม" กาอินถาม "อะไรอ่ะ" โจควอน "วันแต่งงานไง นี่ผมไม่รู้เลยนะว่าพี่จินยองจะอนุญาตพวกเรา" กาอินกล่าว "ถ้างั้นพอฉันได้แต่งงานกับเธอแล้วฉันก็จะได้เจอกับพ่อตาบ่อยๆน่ะสิ" โจควอนตอบ "แต่ว่าถ้าพ่อตาไปอเมริกาแล้วเขาจะต้องยุ่งมากเลยนะ" กาอิน "งั้นเราก็บินไปอยู่ที่อเมริกาด้วยกันเลยดิ" โจควอนกล่าวตัดบท "ผมไม่ชอบนี่นา" พร้อมทำท่าทางน่ารักๆจนทำเอากาอินอึ้งเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


สำหรับรายการ ‘We Got Married’ ถึงแม้ว่าจะเป็นรายการบันเทิงที่นำศิลปินมาจับคู่เป็นสามีภรรยากันในรายการ อย่างไรก็ตามด้วยการที่ทั้งโจควอนและกาอินแสดงออกมาได้อย่างสมจริง จนทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากจับกลุ่มพูดคุยกันว่า ‘ทั้งคู่คบกันจริงๆหรือเปล่าเนี่ย’ กันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top